9011 จำนวนผู้เข้าชม

บทความทั้งหมด

ผิวแห้งบำรุงด้วยครีมเซราไมด์

เจาะลึกถึงสาเหตุปัญหา ‘ผิวแห้งมาก’ ที่แก้ได้ด้วยครีมเซราไมด์

เรื่องผิวเป็นเรื่องที่ต้องดูแลให้ตรงจุด ยิ่งถ้าใครมีปัญหาผิวเฉพาะตัวที่เกิดจากโครงสร้างของผิว อย่างปัญหาผิวแห้ง ที่มักเกิดอาการผิวลอกเป็นขุย และเกิดการแสบคัน…

อ่านเพิ่มเติม
อาการของโรคผิวหนังอักเสบแต่ละประเภท

รู้จักโรคผิวหนังอักเสบคืออะไร พร้อมแนะนำครีมบำรุงโดยเฉพาะ

โรคผิวหนังอักเสบ คือภาวะอักเสบของผิวที่เกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ทั้งปัจจัยภายนอกอย่างเช่นสภาพแวดล้อม และปัจจัยภายใน อย่างพันธุกรรม การที่ผิวหนังไวต่อ…

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว ZERMIX FORTE CREAM โดยคุณ Sudatipk

วันนี้สุดาจะมาแชร์ประสบการณ์ เล่าเรื่องจริงที่เคยผ่านการพบหมอผิวหนังมาแล้ว สุดาไปพบหมอผิวหนังเพราะว่าเป็นผื่นระคายสัมผัส หรือที่ภาษาอังกฤษเรียกว่า Contact Dermatitis…

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว ZERMIX FORTE CREAM โดยคุณ Lookktarnn

ลูกตาลจะชอบเป็นผื่นตรงผิวหน้า มีรอยแดง คันๆ ผิวอ่อนแพ้ง่ายในบางช่วง เป็นๆหายๆ ไม่หายขาดสะที สังเกตุคือจะเป็นตอนที่โดนสารเคมี อย่างเช่นยาย้อมผม แชมพูสระผมที่ไม่ใช้สูตร…

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว ZERMIX CREAM โดย รีวิวมนุษย์ผิวแห้ง

ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง-แห้งมาก ลอก คัน เป็นขุย รวมไปถึงคนที่ใช้ยาสิวจนผิวแห้งและผิวที่ขาดน้ำ ใครมีปัญหาผิวเหล่านี้ อยากให้มาทำความรู้จักกับครีมตัวนี้ดูจ้า…

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว ZERMIX CREAM โดย นักรีวิวสมัครเล่น

ช่วงอาทิตย์ก่อนไม่รู้หน้าแพ้อะไรมา แห้งลอกหนักมาก ยิ่งบริเวณขอบจมูกคือแห้งมาก แล้วเวลาใช้ครีมมันก็จะแสบๆคันๆ โชคดีเจอ ZERMIX อ่านรีวิวมาเยอะว่าช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง…

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว ZERMIX CREAM โดยคุณ Longpen_Blogger

ตัวนี้เราพูดเลยว่าดีเกินคาดมากมากกก อันนี้ทางแบรนด์เค้าส่งมาให้ลองนะกิ๊บพูดกันตรงๆ ฝ้ายขอรีวิวแบบผู้ใช้จริง จริงๆ เอาแบบสรุปสั้นๆไว้ตรงนี้นะคะ ส่วนในคอมเม้นจะพูดให้เห็นภาพ…

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว ZERMIX CLEANSING GEL โดยคุณ Bababurin

สวัสดีจ้า วันนี้เรามาพร้อมไอเทมสำหรับคนผิวบอบบาง อ่อนแอ แพ้ง่าย T_T….เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน คือเราเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว เป็นเยอะถึงขนาดเป็นผื่นคันเลย ซึ่งตอนแรก…

อ่านเพิ่มเติม

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ได้ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ