9006 จำนวนผู้เข้าชม

บทความทั้งหมด

รีวิว ZERMIX CLEANSING GEL โดยคุณ Adddoll

หวานเอง มีช่วงม.ปลาย เคยมีอาการเป็นภูมิแพ้ที่ตัวเป็นๆหายๆอยู่ช่วงนึง ถ้าเกาจะยิ่งคันลามไปทั้งแขนอยู่บ่อยเหมือนกัน ซึ่งเป็นเฉพาะเวลากลางคืน รำคาญมาก ซึ่งอาการคือผื่นแดงปื้นหนา…

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว ZERMIX ACNE PRO CLEANSING โดยคุณ Pearl_juu

ช่วงที่ผ่านผิวหน้าเราเกิดมรสุมพัดพาเข้ามาอย่างถาโถม ทั้งอาการเหมือนแพ้เครื่องสำอางและสิวประจำเดือน สิวผุดขึ้นค่อนข้างเยอะบริเวณข้างแก้ม เราเลยลอง รักษา สิว ด้วยตัวเอง…

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว ZERMIX ACNE PRO CLEANSING โดยคุณ Paris San

ZERMIX ACNE PRO CLEANSING เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่าย และผู้ที่เป็นสิว สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ โดยมีไมเซลล่าร์เข้มข้นช่วยกำจัดความมัน…

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว ZERMIX ACNE PRO CLEANSING โดยคุณ Nicha_snc

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ผิวหน้าณิชาไปแพ้อะไรมาก็ไม่รู้ สิวขึ้นเยอะมากก ณิชาเลยมองหาวิธีรักษาสิวให้หายด้วยตนเอง ณิชาได้ลองใช้สูตรนี้แล้วหาย ซึ่งเพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปเลย…

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว ZERMIX ACNE FOAM โดยคุณ Botan Malakul

วันนี้โบตั๋นจะมาบอกเล่าปัญหาและอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลผิวพรรณสำหรับสาวผิวเป็นสิวอักเสบ โดยเฉพาะคนที่แพ้ง่าย สิวอักเสบง่าย ทั้งแห้งทั้งมัน เป็นทั้งสิวผุดๆ โผล่ๆ ไม่หายขาด…

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว MICELLAR FOAMING โดยคุณ 1stpapat

เชื่อไหมคะว่า ปัญหาสิว เนี่ย เป็นปัญหาโลกแตกสุดๆ สิวสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกสภาพผิว หรือแม้กระทั่งน้องๆ วัยรุ่นไปจนสาวๆวัยทำงานเลย เฟิร์สเองก็เป็นอีกคนที่ ผิวผสม ค่อนไปทางมัน…

อ่านเพิ่มเติม

รีวิว HELIONOF A โดยคุณ Porntipa3

HELIONOF A (เฮลิโอนอฟ เอ) เป็นครีมกันแดดที่จ่ายตามโรงพยาบาลและคลินิกต่างๆ ซึ่งมีประวัติมากว่า 10 ปี ในห้องแพทย์ ลูกค้าที่จะได้รับจะต้องผ่านการตรวจและการลงความเห็น…

อ่านเพิ่มเติม

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ได้ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ