รีวิว ZERMIX FORTE CREAM โดยคุณ Lookktarnn

แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

ลูกตาลจะชอบเป็นผื่นตรงผิวหน้า มีรอยแดง คันๆ ผิวอ่อนแพ้ง่ายในบางช่วง เป็นๆหายๆ ไม่หายขาดสะที สังเกตุคือจะเป็นตอนที่โดนสารเคมี อย่างเช่นยาย้อมผม แชมพูสระผมที่ไม่ใช้สูตรออแกร์นิค หรือการสัมผัสจากอะไรที่เราไม่รู้ตัว และทุกครั้งก็ไปหาหมอตลอดเพราะมันค่อนข้างกวนใจเรา หมอก็ทำ Skin Test พร้อมแนะนำการดูแลและจะจ่ายยาสเตียรอยด์มาคู่กับครีมบำรุงผิวหน้า ZERMIX FORTE CREAM (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม) ตัวนี้เลยที่ลูกตาลจะมารีวิว

เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีมเป็นครีมฟื้นบำรุงผิวแดงแพ้ง่าย สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย รอยแดง ผื่นคัน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นด้วย ใช้ได้ทั้งคนที่เป็นผื่นระคายเคืองสัมผัส (Contact Dermatitis) แบบเรา ผื่นภูมิแพ้ หรือ ใครเป็นเซ็บเดิร์มก็ช่วยได้ดีมาก

เป็นนวัตกรรมจากเกาหลีใช้ได้กับผิวแพ้ง่ายไม่มีสเตียรอยด์,น้ำหอม,แอลกอฮอล์,พาราเบน และ สารกันเสีย

ถ้าช่วงที่อาการแพ้แบบเป็นไม่หนักมากและลูกตาลไม่สะดวกพบหมอก็จะใช้แค่ ZERMIX FORTE CREAM ก็เอาอยู่แล้วค่ะ ช่วยบรรเทาอาการคันและลดรอยแดงลงไปเยอะ ลูกตาลใช้ประจำก็รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วยเพราะเป็นน้อยลงนานนานจะเป็นขึ้นมาที

เนื้อครีมไม่หนักหน้า ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด ผิวลอกผิวแห้งคันแดงอะไรเอาอยู่ ต้องพึ่งน้องเลย ไม่เกิน 7 วันรู้เรื่อง

ผลลัพธ์ของลูกตาลเองที่เป็นผื่นระคายสัมผัส (Contact Dermatitis)
จะเห็นได้ว่าผิวแดงๆ เหมือนจะไม่เป็นอะไรมากแต่คันนะ รบกวนการใช้ชีวิตมาก เซอร์มิกซ์ฟอร์เต้ครีมช่วยลดรอยแดง ผดผื่นคัน ได้ภายใน7 วัน ผื่นยุบ หายคัน รอยแดงก็จางไปเลยแบบไม่เห็นแล้ว ที่สำคัญผิวชุ่มชื้นมากกก ถ้าเป็นไม่หนักแปบเดียวก็ดีขึ้นแล้ว ใช้ต่อเนื่องหน้าของลูกตาลก็แข็งแรงขึ้นไม่แพ้ง่ายหนักเหมือนก่อนๆแล้ว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นและไม่กลับมาเป็นบ่อยซ้ำๆ ที่สำคัญเลยผิวชุ่มชื้นขึ้น สุขภาพผิวดี ไม่แห้งไม่คันง่าย

CR. Lookktarnn

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ