รีวิว ZERMIX FORTE CREAM โดยคุณ Sudatipk

แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

วันนี้สุดาจะมาแชร์ประสบการณ์ เล่าเรื่องจริงที่เคยผ่านการพบหมอผิวหนังมาแล้ว สุดาไปพบหมอผิวหนังเพราะว่าเป็นผื่นระคายสัมผัส หรือที่ภาษาอังกฤษเรียกว่า Contact Dermatitis เกิดจากการที่ผิวหนังไปโดยพวกสารก่อความระคายเคือง

ปกติผิวของสุดาเองทั้งใบหน้าและผิวกายก็ค่อนข้างบอบบาง เป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิว Sensitive ถ้าลองใช้ตัวไหนและมีสารระคายเคืองหรือแพ้ จะเกิดอาการทันทีหลังใช้เลยค่ะ อาการที่เกิดก็ค่อนข้างชัดเลยทั้ง เริ่มมีอาการคัน แดง เป็นผื่นขึ้น บริเวณที่ใช้หรือโดนสารระคายเคือง บางทีเราเผลอเกาจนเป็นแผลเลือดออก อักเสบไปก็มี จนต้องไปพบหมอผิวหนังโดยตรง

คุณหมอเค้าก็จะให้เราทำ Skin Test เพื่อจะได้รู้ว่าเราแพ้อะไรและที่สำคัญต้องคอยดูตัวเองด้วยนะคะว่ากินอะไร ใช้อะไรไปแล้วเกิดอาการแพ้เป็นผื่นระคายสัมผัส

จากนั้นคุณหมอจ่ายยาเป็นยาแก้แพ้สำหรับเวลาที่เรามีอาการแพ้และให้ครีมทาตัวหนึ่งมาด้วย ชื่อ ZERMIX FORTE CREAM (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม) ใช้คู่กัน

  • ยาแก้แพ้เอาไว้กินเฉพาะตอนที่มีอาการแพ้
  • ส่วน ZERMIX FORTE CREAM (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม)  คุณหมอแนะนำให้ทาทั่วหน้าช่วยลดการอักเสบของผิวและยังเป็นการ ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

ZERMIX FORTE CREAM (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม) เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่แพทย์ผิวหนังจะวินิจฉัยโรคและใช้เพื่อการรักษา สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง และยังปกป้องผิวจากอาการแพ้ง่ายได้ด้วยค่ะ

เนื้อครีม เป็นสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ดี ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนและไม่ใส่สารกันเสีย

วิธีใช้ เพียงแค่ทาครีมบางๆลงบนผิวหน้าเป็นประจำวัน ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากที่สุดาได้ลองใช้

หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆจากที่เคยพบหมอผิวหนัง จะหันมาซบอก ZERMIX FORTE CREAM ทันที ที่รู้สึกว่าไปเจอหรือแพ้ครีมหรือสารเคมีตัวไหน แล้วแพ้ คัน ผื่นขึ้น ก็ทาบำรุงหน้า ด้วย ZERMIX FORTE CREAM ไปเลยค่ะ รู้สึกว่าภายใน 7 วัน พวกรอยแดง ผื่นคัน ลดลง รู้สึกได้เลยว่าผิวกลับมาแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยรุนแรงถึงขั้นผิวอักเสบเป็นแผลเหมือนเมื่อก่อน ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น

วันนี้สุดาก็มาแชร์ประสบการ์เพียงเท่านี ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ

CR. Sudatipk

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ