รีวิว ZERMIX CLEANSING GEL โดยคุณ Adddoll

แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

หวานเอง มีช่วงม.ปลาย เคยมีอาการเป็นภูมิแพ้ที่ตัวเป็นๆหายๆอยู่ช่วงนึง ถ้าเกาจะยิ่งคันลามไปทั้งแขนอยู่บ่อยเหมือนกัน ซึ่งเป็นเฉพาะเวลากลางคืน รำคาญมาก ซึ่งอาการคือผื่นแดงปื้นหนา ทั้งใบหน้า และที่แขนขา จึงได้ไปหาหมอผิวหนัง การรักษาในช่วงนั้นหมอจะให้เป็นการทำผิวให้ชุ่มชื้น งดใช้น้ำอุ่นอาบน้ำ ทาสเตียรอยด์บรรเทาอาการคันเป็นช่วงๆ แล้วก็ให้ใช้เจลล้างหน้าแบบอ่อนโยนตัวนี้ ของ ZERMIX CLEANSING GEL ( D-PANTHENOL ) ใช้ทั้งล้างหน้า และอาบน้ำแทนสบู่ปกติ

สำหรับ เจลล้างหน้า ZERMIX CLEANSING GEL ( D-PANTHENOL ) ตอนนี้เปลี่ยนแพคเกจใหม่ ดูเรียบง่ายและน่าใช้มากขึ้น ขวดใหญ่ขึ้น 20% ด้วย ของเก่า 100 ML และของใหม่ 120 ML

Texture :
เจลล้างหน้าจะเป็นเนื้อเหลวใส ไม่มีกลิ่นไม่มีสี

Ingredients :

ส่วนผสมเรียบง่ายแหละ และที่สำคัญของเค้าคือ เป็น 6 FREE คือ ไม่ผสม แอลกอฮอล์ น้ำหอม สี  paraben (สารกันเสีย) SLS / SLES (สารทำความสะอาดที่อยู่ในผงซักฟอก) และไม่มี SULFER

Results :

  • จะไม่มีฟองเวลาล้าง ไม่ระคายเคืองผิว และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวจะรู้สึกนุ่ม
  • ไม่แห้งตึง เนื่องจากมีส่วนผสมกับดีแพนทีนอล (D-PANTHENOL) วิตามินอี และ 4 สารมอบความชุ่มชื้นที่ช่วยถนอมผิว
  • อย่างช่วงนี้ผิวหวานเป็นสิวอยู่ด้วย ก็ไม่ได้รู้สึกว่าทำให้สิวผุดกว่าเดิม หรือระคายเลย สามารถใช้รวมกับเจลแต้มสิวต่างๆได้ปกติ

สรุปว่าเหมาะกับใครที่มีผิวแพ้ง่าย แดง ผื่น คัน หรือมีอาการของ ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ( Atopic Dermatitis ) แนะนำสำหรับแพ้ง่ายเป็นพิเศษ หรือถ้าใครผิวแห้งหรือเป็นสิวอยู่คลีนซิ่งนี้ก็น่าสนใจเช่นกันค่ะ

CR. Adddoll

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ