ส่องสกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่าย หมอผิวหนังแนะนำใช้รักษาผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง!

สกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่าย
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

          ZERMIXTHAILAND จะพาทุกคนมาส่องสกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่ายที่หมอผิวหนังแนะนำให้ใช้ เพื่อรักษาอาการจากผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง อาการผิวหนังอักเสบ รวมไปถึงโรคผิวหนังชนิดอื่น ๆ พร้อมกับล้วงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง เพื่อให้ได้มาซึ่งวิธีรักษา และวิธีป้องกัน ที่จะช่วยให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น!

ผื่นภูมิแพ้ผิวหนังคืออะไร

          ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง (Atopic Dermatitis) หนึ่งในอาการผิวหนังอักเสบเรื้อรังที่ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุของการเกิดโรคได้อย่างแน่ชัด แต่มีการค้นพบเบื้องต้นว่ามีสาเหตุร่วมมาจากภูมิคุ้มกันของร่างกาย ระบบพันธุกรรม และความแข็งแรงของโครงสร้างเกราะป้องกันผิว ปัจจุบันยังไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่สามารถรักษาเพื่อกดอาการไม่ให้กำเริบขึ้นมาได้ผ่านการดูแลโดยแพทย์ผิวหนัง และการใช้สกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่ายที่เหมาะสมกับผิวเป็นประจำ

ลักษณะอาการของผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง

          ผื่นภูมิแพ้ผิวหนังสามารถพบเจอได้บนใบหน้า โดยเฉพาะในจุดหน้าผาก แก้ม หนังศรีษะ หลังใบหู และซอกคอ นอกจากนี้ยังสามารถลุกลามไปได้ทั่วร่างกายทั้งแขน และขา มีลักษณะเป็นผื่นตุ่มแดง ผิวโดยรอบจะแห้งลอกเป็นขุยบาง ๆ ยิ่งเกายิ่งคัน และเป็น ๆ หาย ๆ

วิธีรักษาและป้องกันจากโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง

1.ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดเป็นประจำ

          การทำความสะอาดผิวหน้า จะช่วยลดการสะสมแบคทีเรียบนผิว คราบเครื่องสำอาง และฝุ่นผงจากมลภาวะภายนอกให้หลุดออกจากผิวเพื่อลดโอกาสในการอุดตัน และลดโอกาสในการเกิดอาการระคายเคืองซึ่งเป็นสาเหตุที่กระตุ้นให้อาการผื่นภูมิแพ้ผิวหนังกำเริบได้ ทั้งนี้ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบของสกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่าย ที่ไม่ทำร้ายผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงขาดความชุ่มชื้นแต่ยังคงทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก

2.บำรุง และดูแลผิวด้วยสกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่ายเป็นประจำ

          การบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่ายเป็นประจำนั้นมีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงด้วยสารสำคัญประเภทเซราไมด์ มอยส์เจอไรเซอร์ และสารสกัดสำคัญในสกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่าย จะช่วยให้ผิวของคุณได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลช่วยให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา เพื่อลดโอกาสในการกำเริบของผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง

3.ดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ

          เนื่องจากอาการผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ถูกค้นพบว่ามีสาเหตุร่วมกับภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำสะอาด และควบคุมอารมณ์ไม่ให้ตกอยู่ในภาวะเครียด หรือวิตกกังวลบ่อยเกินจนไป ล้วนแล้วแต่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของภูมิคุ้มกันร่างกาย ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดโอกาสเกิดผื่นภูมิแพ้ผิวหนังได้จริง

สกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่ายที่หมอผิวหนังแนะนำให้ใช้ จาก ZERMIX

1.ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ZERMIX Cleansing Gel D-Panthenol

          เซอร์มิกซ์ คลีนซิ่ง เจล ดี แพนทีนอล สกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่ายสำหรับใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เป็นคลีนซิ่ง ที่เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ที่มีปัญหาผิวหนังอักเสบ ที่ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว เติมความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้ดูแข็งแรงไม่ไวต่อการระคายเคือง และยังเป็นเจลล้างหน้าที่แพทย์ผิวหนังแนะนำเป็นอันดับ 1 ของเซอร์มิกซ์ 

          จุดเด่น

          ผสาน D-Panthenol (ดีแพนทีนอล) หรือ Pro Vitamin B5 (โปรวิตามิน บี 5) ทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมช่วยมอบความชุ่มชื้น เสริมเกราะปกป้องผิว ลดผื่นแพ้ ระคายเคือง แห้ง คัน ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังมี Lauryl hydroxysultaine & Disodium Laureth Sulfosuccinate สารสำคัญที่มีคุณสมบัติทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก โดยที่ไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และไม่ชะล้างน้ำมันผิวธรรมชาติไปจนหมด พบเจอได้ในสกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ที่สำคัญไม่มีน้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมของสบู่ พาราเบน และ SLS Free ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางใช้ได้แน่นอน

เจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย

2.ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลดอาการอักเสบ ระคายเคือง ZERMIX Forte Cream

          เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม สกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่าย เวชสำอางสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายพิเศษ ช่วยรักษาอาการผิวอักเสบ คันระคายเคืองจากผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง รวมไปถึงช่วยลดรอยแดง ลดผดผื่น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเพื่อหยุดปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุย

          จุดเด่น

          ด้วยนวัตกรรมจาก Korean Innovation ลิขสิทธิ์เฉพาะของเซอร์มิกซ์ ทำให้ได้ส่วนผสมจากสารสำคัญอย่าง Advanced Ceramide Complex ประกอบด้วยเซอราไมด์ถึง 3 ชนิด (Ceramide 1, 3, 6) ผสานกรดไขมันและคอเลสเตอรอล (Fatty Acids & Cholesterol) มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบในชั้นผิวหนัง ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในชั้นผิวทำให้ผิวไม่แห้งลอกและเสริมโครงสร้างเกราะปกป้องผิวชั้นนอกที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น เป็นครีมบำรุงที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ รวมไปถึงยังมีสารสกัดจากราชาพืช และสมุนไพรอย่าง Chaga Mushroom & Rhodiola Rosea เห็ดชาก้า และโรฮ์ดิโอลา โรซี ที่มีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิว ลดอาการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นและชะลอวัยผิวให้ดูนุ่มเด้งเต่งตึง มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นเมื่อใช้ควบคู่กับยารักษาอาการผิวหนังอักเสบ หรือโรคผิวหนัง มีประสิทธิภาพลดอาการระคายเคืองจากยา และช่วยสนับสนุนผลการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ครีมบำรุงผิวแพ้ง่าย

3.ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ZERMIX Cream

          เซอร์มิกซ์ ครีม สกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่ายที่เน้นประสิทธิภาพในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งมากจากการกำเริบของผื่นภูมิแพ้อากาศ และผิวหนังอักเสบทุกประเภท พร้อมเติมเซราไมด์เข้มข้นให้กับผิว กู้คืนผิวที่แข็งแรง และความชุ่มชื้นให้กับคืนสู่ผิวอีกครั้ง

          จุดเด่น

          ด้วยส่วนผสมที่ดีต่อผิวอย่าง Advanced Ceramide Technology (ACT) ประกอบไปด้วยเซอราไมด์ 3 ชนิด ได้แก่ Ceramide 1,3,6 ผสมกับ Fatty Acids และ Cholesterol ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแข็งแรง และเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำในผิวเพื่อป้องกันอาการผิวแห้งได้ดียิ่งขึ้น Capuacu Butter & Aloe Vera ที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้น และการฟื้นฟูผิวริ้วรอย ปลอบประโลมผิวจากอาการอักเสบและระคายเคือง เพียงทาบาง ๆ ก็ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวได้ยาวนาน 72 ชั่วโมง ครีมเซราไมด์เข้มข้นที่ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แพทย์ผิวหนังแนะนำให้ใช้คู่กับการยารักษาผิวหนังอักเสบ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการรักษา และลดอาการระคายเคืองจากยาอย่างมีประสิทธิภาพ

ครีมเซราไมด์

          ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง เป็นหนึ่งในอาการผิวหนังอักเสบเรื้อรังที่ดูแลได้โดยตนเอง เพียงแค่รักษาสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ สร้างความชุ่มชื้นไม่ปล่อยให้ผิวแห้งกร้าน รักษาความสะอาดบนใบหน้า และใช้สกินแคร์สูตรผิวแพ้ง่ายบำรุงอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ก็มากพอที่จะช่วยกดอาการของโรคผื่นภูมิแพ้หนังไม่ให้กำเริบขึ้นมาอีกได้อย่างแน่นอน

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ