แนะนำผลิตภัณฑ์ครีมสำหรับผิวแห้งขาดน้ำ ผิวแตก ลอก และผื่นภูมิแพ้

ครีมสำหรับผิวแห้งขาดน้ำ
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           ความทรมานใจจากอาการผิวหน้าแห้งลอกเป็นขุยเป็นแผ่น สร้างความไม่มั่นใจเมื่อต้องออกไปพบปะผู้คนในสังคมให้กับใครหลาย ๆ คน แม้ว่าการแต่งหน้าอาจจะช่วยกลบรอยสิว ริ้วรอยฝ้าและกระได้ แต่ปัญหาผิวหน้าแห้งลอกเป็นขุยนั้นเครื่องสำอางก็ช่วยปิดไม่ได้ เพราะเมื่อเกิดขุยจากภาวะผิวหน้าแห้งจะทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ลงเครื่องสำอางยาก และกลบได้ไม่เนียน รวมไปถึงยังมีความทรมานกาย ที่อาจมีอาการคันระคายเคือง และผดผื่นขึ้นร่วมด้วยเมื่อเกิดอาการผิวแห้ง แถมยังเสี่ยงต่อการสะสมเชื้อโรคจากมลภาวะ ต้องรีบมองหาครีมสำหรับผิวแห้งขาดน้ำมาฟื้นฟูผิวด่วน!!

 

ผิวแห้งทั่วไป ต่างจากผิวแห้งแบบผิวหนังอักเสบอย่างไร

           ผิวแห้งทั่วไป สามารถเกิดได้หลากหลายสาเหตุจากปัจจัยภายนอก ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ สารที่กระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ในครีมดูแลผิวที่ไม่ได้มาตรฐาน มลภาวะ และการไม่ดูแลตัวเอง ทั้งหมดนี้จะทำให้เกราะป้องกันผิวเสียหาย รวมไปถึงความชุ่มชื้นบนผิวหน้าจะสูญเสียไปอย่างเสียสมดุล หากไม่ได้รับการดูแลโดยครีมสำหรับผิวแห้งขาดน้ำเป็นพิเศษ

           ผิวแห้งจากโรคผิวหนังอักเสบ อาการผิวแห้งจากโรคผิวหนังนั้น สามารถเป็นได้ตั้งแต่เกิดจากพันธุกรรม โดยเฉพาะในวัยเด็ก เราเรียกกันว่า ภาวะผื่นผิวหนัง แต่สำหรับผู้ใหญ่ ก็สามารถเป็นได้เช่นกัน โดยจะถูกเรียกว่า โรคผิวหนัง  อาการผิวแห้งจากโรคผิวหนังอักเสบ มักจะมีผดผื่นขึ้นตามร่างกาย และผิวหน้า ให้ความรู้สึกที่คันรุนแรงจนกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น ภาวะนอนไม่หลับเพราะระคายเคืองผิวอยู่ตลอดเวลา นอกจากผิวจะมีอาการระคายเคืองรุนแรงแล้ว ผิวจากโรคผิวหนังอักเสบยังเป็นผิวที่มีภาวะอ่อนแอ เกิดอาการแพ้ และอักเสบรุนแรงได้ง่ายอีกด้วย นิยมรักษาโดยการเข้าพบแพทย์ ใช้ครีมสำหรับผิวแห้งขาดน้ำที่แนะนำ หรือสั่งจ่ายโดยแพทย์ผิวหนัง เน้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ และเซราไมด์เป็นสารประกอบหลักในการฟื้นฟูผิว และรักษาอาการผดผื่นผิวแห้งรุนแรงจากโรคผิวหนัง

 

ผลิตภัณฑ์มอยส์เจอไรเซอร์จากครีมสำหรับผิวแห้งขาดน้ำทั้ง 2 สูตร

1. ZERMIX Cream ครีมสำหรับผิวแห้งขาดน้ำเป็นพิเศษ

ครีมสำหรับผิวขาดน้ำ

           เหมาะกับสภาพผิว

           ผิวแห้งมาก ลอกขุย และภาวะผิวแห้งจากผื่นภูมิแพ้ผิวหนังและสะเก็ดเงิน

           เนื้อผลิตภัณฑ์

           ครีมมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของเซราไมด์ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

           คุณสมบัติเด่น 

           ครีมสำหรับผิวแห้งขาดน้ำที่มีเซราไมด์เข้มข้น เหมาะสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก ผิวแดง ผิวลอกเป็นขุย และอาการคันจากภาวะผิวแห้งเป็นพิเศษ รวมถึงดูแลผิวผู้ที่มีแนวโน้มของผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง พร้อมมอบความชุ่มชื้นที่ล้ำลึกให้กับผิวยาวนานถึง 72 ชั่วโมง เสริมเกราะป้องกันให้กับผิว ปกป้องมลภาวะเพื่อสุขภาพผิวที่ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยลดอาการคันระคายเคืองผิว บำรุงผิวที่แห้งกร้าน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบกับผิวแห้งและแพ้ง่ายพิเศษ ภายใต้การควบคุมดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ที่สำคัญสามารถใช้ร่วมกับการรักษาผื่นภูมิแพ้ผิวหนังเพื่อเสริมประสิทธิภาพการรักษาที่ดี และลดการระคายเคืองหรือผลข้างเคียงจากการใช้ยาได้

           สารสำคัญ

           Advanced Ceramide Technology (ACT) ประกอบไปด้วยเซอราไมด์ 3 ชนิด ได้แก่ Ceramide 1,3,6 ผสมกับ Fatty Acids และ Cholesterol – Fatty Acids & Cholesterol ตัวช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวเสมือนสารบนผิวตามธรรมชาติ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวกับมาแข็งแรงอีกครั้ง Cupuacu Butter สารให้ความชุ่มชื้น ช่วยลดอาการแห้ง คัน พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอย่างยาวนาน Aloe Vera หรือ ว่านหางจระเข้ ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองผิวจากภาวะผิวแห้งขาดน้ำ พร้อมปลอบประโลมผิวบอบบางให้กลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง

           ขนาด/ราคา 

           15 ML 399.- / 50 ML 999.-

 

2. ZERMIX Forte Cream ครีมบำรุงสำหรับผดผื่นผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายพิเศษ

ครีมสำหรับผิวแห้ง

           เหมาะกับสภาพผิว

           ผิวแพ้ง่าย ขาดความชุ่มชื้น และผิวที่มีอาการลอกขุยจากภาวะของโรคเซ็บเดิร์ม

           เนื้อผลิตภัณฑ์

           เนื้อครีมมีสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

           คุณสมบัติเด่น

           เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม ครีมสำหรับผิวแห้งขาดน้ำที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบ ผดผื่นผิว และอาการผิวลอกเป็นขุยจากโรคเซ็บเดิร์ม มีประสิทธิภาพช่วยรักษาผิวหนังอักเสบ ช่วยลดเลือนรอยแดง ผื่นแพ้และอาการคันระคายผิวต่าง ๆ จากโรคผิวหนัง สัมผัสได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้นหลังใช้ภายใน 7 วัน ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยทำให้ผิวสุขภาพดีแข็งแรงในระยะยาว เป็นสูตรปราศจากน้ำหอมและไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบนและสารกันเสีย กลุ่มผิวบอบบางพิเศษสามารถใช้ได้ไม่เสี่ยงกระตุ้นอาการแพ้ ครีมสำหรับผิวแห้งผิวขาดน้ำ เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีมสามารถใช้ร่วมกับการรักษาโรคผิวหนังเพื่อเสริมประสิทธิภาพการรักษาที่ดี และลดการระคายเคืองหรือผลข้างเคียงจากการใช้ยาได้ เป็นครีมสำหรับผิวแห้งขาดน้ำที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับรักษาเซ็บเดิร์มที่เห็นผลลัพธ์อย่างแท้จริง

           สารสำคัญ

           Advanced Ceramide Complex ประกอบด้วยเซอราไมด์ถึง 3 ชนิด (Ceramide 1, 3, 6) ผสานกรดไขมันและคอเลสเตอรอล (Fatty Acids & Cholesterol) ซึ่งเป็นน้ำมันจากผิวจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบในชั้นผิวหนัง ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในชั้นผิวทำให้ผิวไม่แห้งลอกเป็นขุย และเสริมโครงสร้างเกราะปกป้องผิวชั้นนอกที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น เป็นครีมบำรุงที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ เห็ดชาก้า (Chaga Mushroom) มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยลดเลือนรอยแดง ผื่นแพ้ อาการคันและการอักเสบของผิวจากโรคเซ็บเดิร์ม และผดผื่นภูมิแพ้ผิวแห้ง โรฮ์ดิโอลา โรซี (Rhodiola Rosea) มีคุณสมบัติลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย ให้ความชุ่มชื้นและชะลออายุของผิว

           ขนาด/ราคา

           20 ML 599.- / 50 ML 999.-

 

           ผลิตภัณฑ์แนะนำจาก ZERMIX ทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้ คือครีมสำหรับผิวแห้งขาดน้ำที่เป็นเวชสำอาง ผลิต และพัฒนาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สั่งจ่าย และแนะนำโดยแพทย์ผิวหนังสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมความแข็งแรงให้กับผิว แก้ปัญหาผิวแห้งมากเป็นพิเศษ และโรคผิวหนังอย่างเซ็บเดิร์ม ผดผื่นผิวหนัง และโรคผิวหนังที่ก่อให้เกิดอาการคันระคายเคืองผิวอื่น ๆ อีกมากมาย

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ