ครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายแบบไหน ไว้ใจได้ ใช้แล้วหน้าไม่พัง!

ครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่าย
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           ครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่าย ตัวช่วยสำคัญสำหรับการดูแลผิวหน้าที่คุณต้องให้ความใส่ใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ เพราะสารเคมีที่เป็นส่วนผสมในครีมที่ไม่ได้มีการวิจัย และพัฒนามาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายนั้นอาจจะสร้างความเสียหายให้กับผิวหน้าของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นการอักเสบ รอยแดง สิว ผิวลอก และอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายที่ไว้ใจได้ จึงเป็นหนทางสำคัญ ที่จะช่วยเลี่ยงไม่ให้หน้าของคุณต้องพังในท้ายที่สุด

       ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น หากผิวแพ้ง่ายและไม่ใส่ใจในการเลือกใช้ครีมบำรุงผิว

           แม้ในกลุ่มคนที่มีผิวแข็งแรง สารบางตัวจากครีมที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือครีมที่ได้มาตรฐานแต่มีสารบางตัวในปริมาณที่ไม่เหมาะกับผิวหน้าของคุณ ยังก่อให้เกิดความเสี่ยง เกิดอาการแพ้ และสามารถสร้างรอยสิว สิว รอยแดง ผดผื่น ซ้ำร้ายอาจจะทำให้อาการแพ้ที่แต่เดิมหนักอยู่แล้วหนักมากขึ้น

ครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายยับยั้งอาการแพ้

         สังเกตอาการผิวแพ้ครีมที่มักพบได้ทั่วไป

  1. เกิดรอยแดง และอาการคันตามมาบริเวณที่ทาครีม
  2. เกิดตุ่มใส หรือผดขึ้นบริเวณที่ทาครีม
  3. เกิดรอยไหม้ดำ หน้าลอกเป็นขุย และมีอาการแสบผิวตามมา
  4. สิวอักเสบเห่ออย่างหนัก

           อาการแพ้ครีมจากกลุ่มคนผิวแพ้ง่ายบางอาการ รุนแรงจนอาจจะถึงขั้นหามกันส่งโรงพยาบาลได้เลยทีเดียว ดังนั้นเราจึงไม่ควรชะล่าใจ เพราะอาการเหล่านี้สามารถลุกลาม และไม่ได้รักษากันง่าย ๆ ดังนั้นต้องเลือกครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายให้ดี ตามขั้นตอนต่อไปนี้!

        4 วิธีเลือกครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายอย่างไร แก้ปัญหาอย่างไรให้ตรงจุด

          1. เลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ

           แน่นอนว่าไม่มีอะไรจะน่าเชื่อถือไปกว่าคำรับรองจากแพทย์ และการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ เพราะฉะนั้นวิธีที่ปลอดภัย และสามารถใช้ได้จริงที่สุดนั้นคือการเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายที่แพทย์ผิวหนังแนะนำให้ใช้โดยตรงนั่นเอง ครีมเหล่านี้สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้โดยเสี่ยงที่จะเกิดอาการแพ้น้อยที่สุด เพราะผ่านการวิจัยจากแพทย์ผิวหนังโดยตรง หรือแพทย์ผิวหนังนิยมสั่งจ่ายยาเหล่านี้นั่นเอง

         2. เลือกใช้ครีมที่ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้

           หากคุณกำลังมองหาครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายแต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี สามารถเริ่มได้จากการมองหาครีมที่ไม่มีสารที่มีโอกาสเกิดการเสี่ยงแพ้สูง ที่พบได้บ่อยนั้นคือ Paraben, Mercury,Hydroquinone,Retinoic Acid, Stereroid และสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้สูงนั้นอาจจะรวมไปถึง Perfume, Fragrance และ Alcohol ทั้งนี้ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพ้ และครบถ้วนที่สุด คุณสามารถเข้าพบแพทย์ผิวหนังได้โดยตรง เพื่อตรวจสอบสารที่มีโอกาสเสี่ยงแพ้สูงกับคุณ เพราะแต่ละคนแพ้สารเคมีไม่เหมือนกันนั่นเอง

         3. เน้นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้น

           อาการผิวแพ้ง่ายนั้น มักจะทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้น้อยลงกว่าปกติ ส่งผลให้ผิวหน้าแห้งกร้าน เกิดรอยอักเสบ และรอยแดงทั่วไปได้ง่าย รวมไปถึงเมื่อผิวแห้งมากจนเกินไป ผิวอาจขับน้ำมันออกจำนวนมากจนเสี่ยงให้เกิดการอุดตัน กลายเป็นกลุ่มสิวอักเสบอีกด้วย เพราะฉะนั้นการมองหาครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายที่เน้นให้ความชุ่มชื้น และเน้นเรื่องความอ่อนโยนเป็นอันดับต้น ๆ 

         4. ควรใช้มอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของเซราไมด์เป็นหลัก 

           กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทครีมเซราไมด์ที่มีมอยส์เจอไรเซอร์นั้น เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะเซราไมด์ และมอยส์เจอไรเซอร์ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิว มีประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาอิ่มน้ำ นุ่มฟู ชุ่มชื้นได้ดีอีกครั้ง อีกทั้งยังปกป้องผิวไปในเวลาเดียวกัน ไม่ให้มลพิษภายนอกเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยผิวแข็งแรงขึ้น

       เลือกผลิตครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายไม่เก่ง ไม่ใช่ปัญหา เพราะเราเลือกมาให้แล้ว!

           เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม (ZERMIX FORTE CREAM) ครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่าย ที่แพทย์ผิวหนังไว้ใจ และแนะนำให้ใช้บำรุงผิวหน้าแบบไม่ต้องเสี่ยงแพ้

ครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายฟอร์เต้ครีม

           ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ครีม คือครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายแบบพิเศษที่ให้ผลลัพธ์ดีกว่าครีมบำรุงผิวหน้าทั่วไป เพราะเป็นครีมที่มีประสิทธิภาพในการลดรอยแดง ลดผดผื่นจากอาการแพ้ ลดและทุเลาอาการคันระคายเคืองจากโรคผิวหนัง รวมไปถึงลดการเกิดผดผื่นจากภูมิแพ้ผิวหนังอีกด้วย

           ส่วนผสมสำคัญในมอยส์เจอไรเซอร์ครีมบำรุงผิวหน้าผิวแพ้ง่ายเซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ครีม คือเซราไมด์คอมเพล็กซ์ สารลดการอักเสบจากเห็ดชาก้าและโรห์ดิโอลา โรซี (Chaga Mushroom & Rhodiola Rosea) ส่วนประกอบสำคัญที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรง สร้างเกราะป้องกันให้กับผิว เห็นผลลัพธ์ผิวดีขึ้น และแข็งแรงขึ้นภายใน 7 วัน เห็นผลเร็ว เห็นผลนาน ยิ่งใช้ในระยะยาวผิวยิ่งแข็งแรงขึ้น **ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรอง และวิจัยโดยแพทย์ผิวหนัง ทดสอบกับผิวที่บอบบางแพ้ง่ายไม่เกิดอาการแพ้ ใช้ตามคำแนะนำของแพทย์ผิวหนังการันตีผลลัพธ์ออกมาดีแน่นอน หากสนใจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่สามารถใช้ได้ในกลุ่มคนผิวแพ้ง่าย ไว้ใจ ZERMIX ดูรายละเอียดเกี่ยวกับเรา และผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ภายในเว็บไซต์ ZERMIXTHAILAND

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ