ครีมกันแดดคุมมัน ตัวช่วยสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน แพ้ง่าย

ครีมกันแดด
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           สภาพอากาศที่มีลักษณะร้อนชื้นในประเทศ ส่งผลกระทบโดยตรงต่อผิวหน้า ตั้งแต่ภาวะผิวขาดน้ำจากการสูญเสียน้ำในผิวที่ระเหยออกไปไวกว่าปกติ ส่งผลให้เกิดการเร่งขับไขมันของผิวที่มากกว่าปกติ เสี่ยงเกิดการอุดตันได้ง่ายมากขึ้นในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาผิวมัน รวมไปถึงแสงแดดยังมีรังสียูวีที่คอยทำร้ายผิวของคุณไปจนถึงผิวหนังชั้นใน เพราะฉะนั้นครีมกันแดดคุมมัน จึงเป็นหนึ่งในสกินแคร์ดูแลผิวที่คนผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายต้องมีติดตัวไว้ทุกคน

ครีมกันแดดคุมมัน สำคัญอย่างไร

           โดยทั่วไป ครีมกันแดดนั้นมีหลายสูตรสำหรับหลายสภาพผิว เพื่อให้ผิวหน้าได้รับการดูแลอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด การเลือกใช้ ครีมกันแดดคุมมัน จึงเป็นเรื่องสำคัญกับคนผิวมัน เพราะในครีมกันแดดสูตรอื่น ๆ อาจมีส่วนผสมหลักเป็นน้ำมัน (Oil based) ซึ่งอาจทำให้ผิวหน้าที่แต่เดิมมันอยู่แล้วเกิดภาวะมันมากขึ้น และเสี่ยงต่อการอุดตันที่มากขึ้นนั่นเอง

ครีมกันแดดสำหรับผิวมัน

ปัญหาผิวที่อาจเกิดขึ้นหากผิวขาดการดูแลด้วยครีมกันแดดที่ไม่เหมาะกับผิว

1.ผิวหน้ามันมากขึ้น

           ผิวหน้าของคุณ มีโอกาสที่จะมัน และเกิดการอุดตันในรูขุมขนได้ง่ายมากขึ้น หากครีมกันแดดที่ใช้ ไม่ใช่ครีมกันแดดคุมมันแบบ water-based เพราะการใช้ครีมกันแดดประเภท oil-based จะกระตุ้นให้ผิวหน้ามันมากกว่าเดิม

2.เกิดสิว และปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมา

           แน่นอนว่าหากผิวหน้าไม่ได้รับการดูแลที่ถูกวิธี ปัญหาผิวจะต้องถามหาในไม่ช้าก็เร็ว ในกรณีคนผิวมันที่ใช้ครีมกันแดดผิดประเภท หรือไม่ได้รับการดูแลที่ดีทำให้เกิดปัญหาสิวเห่อ สิวไม่หาย เกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบตลอดเวลา อาจส่งผลกระทบในเรื่องของความมั่นใจที่ลดน้อยลง จากปัญหาสิว และรอยสิวที่เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

3.อาการแพ้ และระคายเคือง

           หากคุณจัดอยู่ในกลุ่มผู้ที่มีผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ควรเลือกใช้ครีมกันแดด ที่ไม่มีส่วนผสมที่อาจจะก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว เพราะอาจทำให้ผิวหน้าขาดน้ำ ส่งผลต่อการกระตุ้นให้ผิวขับไขมันออกมาหนักมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงรอยแดง และอาการอักเสบรุนแรงก็อาจเกิดขึ้นได้เช่นกัน

ครีมกันแดดคุมมัน

ครีมกันแดดคุมมัน Helionof A ตัวช่วยป้องกันแสงแดดที่คนเป็นสิว ผิวมัน ควรทำความรู้จัก

           เฮลิโอนอฟ เอ (Helionof A) คือครีมกันแดดคุมมัน ครีมกันแดดหน้า Dermatological Facial Sunscreen Gel SPF 50 PA+++ สูตรปกป้องยาวนาน 12 ชั่วโมง ครีมกันแดดคุมมันสำหรับผิวแพ้ง่าย มีส่วนช่วยในการรักษาฝ้า กระ ผิวหลังทำเลเซอร์ และผิวที่มีแนวโน้มของผิวหนังอักเสบ

คุณสมบัติเด่นของครีมกันแดดคุมมันเฮลิโอนอฟ เอ

  • ผลิตเนื้อเจล เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่อุดตัน ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม
  • มีประสิทธิภาพในการดูแลผิวจากแสงแดดยาวนาน 12 ชั่วโมง
  • SPF 50 PA+++ ทนต่อน้ำและแสงแดด 
  • สามารถใช้กับผิวที่มีการอักเสบหรือแผลเลเซอร์ได้ เนื่องจากเป็นสูตรปราศจากน้ำและแอลกอฮอล์ ไม่กระตุ้นให้เกิดการอักเสบ  
  • อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบนและสารกันเสีย 
  • มีส่วนช่วยในการลดฝ้า ลดริ้วรอยก่อนวัย 
  • ผ่านการทดสอบว่าไม่อุดตันรูขุมขน

           ครีมกันแดดคุมมัน เฮลิโอนอฟ เอ ได้รับการแนะนำโดยแพทย์ผิวหนังมาตั้งแต่ 2009 ด้วย USA Mattifier System Technology ลิขสิทธิ์จากอเมริกา ปกป้องผิวได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจน ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้มีการผลัดเซลล์ได้เพื่อลดริ้วรอย และลดโอกาสในการเกิดการอักเสบของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ