แนะนำครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่เหมาะจะใช้ในช่วงหน้าร้อน

ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           ผิวถูกทำร้ายจากรังสี UV ในแสงแดด ก่อให้เกิดปัญหาผิวเรื้อรัง อย่างริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังอาจส่งผลร้ายแรงต่อสุขภาพเพราะอาจทำให้เกิดโรคมะเร็งผิวหนังได้ เพราะฉะนั้นหากจะให้ดี การหันมาดูแลตัวเองตั้งแต่เริ่มผ่านการเลือกครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่อ่อนโยนต่อผิวใช้ช่วงหน้าร้อน หรือก่อนออกแดดคือวิธีการดูแลผิวที่ถูก และดีที่สุด

การเลือกครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายพิเศษในช่วงหน้าร้อน

           ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายบอบบางนั้น ควรเริ่มต้นเลือกโดยการอ่านฉลากส่วนผสม เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีสารที่กระตุ้นให้เกิดอาการแพ้อย่างเช่น แอลกอฮอล์ หรือน้ำหอม เป็นต้น เพื่อป้องกันการเกิดผื่นแพ้สารเคมี และอาการผิวหนังอักเสบจากการแพ้สาร หลังจากนั้นปัจจัยที่สำคัญรองลงมาคือการเลือกครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด มีค่า SPF และ PA ในระดับมาตรฐาน พร้อมกับต้องมีความสามารถในการลดการเกิดอนุมูลอิสระ เพื่อป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนังจากแดด

ป้องผิวจากแสงแดด

SPF ในครีมกันแดด คืออะไร

           Sun Protection Factor หรือ SPF คือค่าวัดที่ใช้บ่งบอกประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVB ของครีมกันแดด โดยจำนวนตัวเลขที่ต่อท้ายค่า SPF นั้น คือระยะเวลาในการปกป้องผิวจากการถูกแดดแผดเผา โดยยิ่งตัวเลขสูงมากเท่าไหร่ ระยะเวลาในการป้องกันแสงแดดก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

PA ในครีมกันแดด คืออะไร

           Protection Grade of UVA หรือ PA คือค่าที่ใช้บ่งบอกประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA ปัจจัยที่อาจก่อให้เกิดปัญหาผิวประเภท ริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ โดยเครื่องหมาย + ที่ต่อท้ายค่า PA คือค่าความสามารถในการปกป้องผิวจากแสงแดด

  • ค่า PA+ มีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากรังสี UVA มากกว่าผิวปกติทั่วไป 2-4 เท่า
  • ค่า PA++ มีประสิทธิภาพในการในป้องกันผิวจากรังสี UVA ได้ 4-8 เท่า เหมาะสำหรับใช้ทำงานในร่มแต่ไอร้อนกระจายถึง
  • ค่า PA+++ มีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากรังสี UVA 8-16 เท่า เหมาะสำหรับใช้ป้องกันผิวจาก UVA เมื่อต้องทำงานออกแดดโดยตรง
  • ค่า PA++++ มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA สูงมากกว่าปกติ 16 เท่า เหมาะสำหรับใช้ป้องกันผิวจากการทำงานกลางแดดจ้าได้เป็นเวลานาน

แนะนำครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายพิเศษในช่วงหน้าร้อน

           เฮลิโอนอฟ เอ (Helionof A) ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายพิเศษ SPF 50 & PA+++ เป็น Dermatological Facial Sunscreen Gel หรือครีมกันแดดเนื้อเจลเวชสำอางที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ และสั่งจ่ายสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรม USA Mattifier System Technology ลิขสิทธิ์จากอเมริกา ช่วยปกป้องผิวได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจน เพื่อป้องกันรังสี UVA & UVB จากแสงแดดได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ลดการเกิดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของฝ้า กระ และริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี

ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย

           จุดเด่น

  • ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายเนื้อเจลเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายสูตรเหมาะเป็นพิเศษสำหรับคนผิวแพ้ง่าย
  • ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายที่มีประสิทธิภาพช่วยลดฝ้า กระ และริ้วรอยก่อนวัย
  • ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายที่สามารถช่วยเบลอรูขุมขน และริ้วรอย
  • ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายที่อ่อนโยนต่อผิวไม่มีสารกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้
  • ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ผ่านการทดสอบไม่อุดตันต่อผิวหลังใช้

           หลีกเลี่ยงการออกแดดจัด และใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย Helionof A เป็นประจำ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่จำเป็นจะต้องออกแดด จะช่วยให้ผิวของคุณแข็งแรงมากยิ่งขึ้น รังสี UVA & UVB ทำร้ายผิวได้น้อยลง พร้อมฟื้นฟูผิวจากริ้วรอย และฝ้ากระให้เรียบเนียน และดูสุขภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งสามารถดูกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คุณอาจสนใจเพิ่มเติมจากทางเราได้ที่ช่องทางนี้ Zermix

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ