แนะนำ 3 ไอเทมอ่อนโยนเสริมเกราะให้ผิว สำหรับผิวแห้งและแพ้ง่าย

สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter
           ด้วยสภาพแวดล้อมและอากาศที่แปรปรวน รวมถึงมลพิษทางอากาศ นอกจากจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจแล้ว ยังส่งผลต่อเกราะป้องกันผิว ทำให้เกิดปัญหาผิวแพ้ง่าย คัน ระคายเคือง หากดูแลไม่ถูกจุดก็อาจเป็นการทำร้ายผิวให้อ่อนแอลงมากไปกว่าเดิม แล้วอะไรคือสัญญาณเตือนที่ทำให้เกิดปัญหาผิวเหล่านี้ วันนี้เราจะมาบอกถึงข้อควรรู้ ทั้งในเรื่องของการดูแลผิว รวมไปถึงการเลือกใช้สกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษ สำหรับผิวบอบบาง ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะนำแล้วว่ามีประสิทธิภาพต่อการช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง
สกินแคร์บำรุงสำหรับผิวบอบบางเป็นพิเศษ

       สัญญาณเตือนปัญหาผิวแพ้ง่าย

          เป็นสภาพผิวที่อยู่ในภาวะไวต่อสิ่งกระตุ้นภายนอก เช่น สภาพอากาศ มลพิษ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เสื้อผ้า สารกันแดดหรือสารเคมีต่าง ๆ ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ยิ่งคนในวัยทำงานที่มีเวลาพักผ่อนน้อยและต้องเจอกับมลภาวะภายนอกอยู่บ่อย ๆ ทำให้มีโอกาสเกิดปัญหาเกราะผิวบางลง ส่งผลให้ผิวแพ้ง่าย ซึ่งเราสามารถสังเกตสภาพผิวเบื้องต้นว่าเข้าข่ายกับอาการเหล่านี้หรือไม่ ได้ดังนี้

  • ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น
  • ผิวมีอาการคัน ระคายเคืองอยู่บ่อย ๆ
  • ผิวมีผื่นแดง หรือเป็นขุยและหยาบกร้าน
  • ผิวมีอาการแสบตึง และผิวไหม้
  • ผิวอักเสบ เป็นผิวพุพองง่าย
  • ผิวเป็นสิวง่าย และมีอาการลุกลามทั่วใบหน้า

ดังนั้นผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายควรใส่ใจในการดูแลรักษาผิวเป็นพิเศษ รวมถึงการเลือกสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายที่ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่ามีความเหมาะสมกับผิวที่สุด

       แนวทางการดูแลปัญหาผิวแพ้ง่าย

          ด้วยสภาพผิวที่ไวต่อสิ่งรบกวนภายนอก โดยเฉพาะจากสภาพอากาศและสารเคมีจากผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวัน ที่ทำให้เกิดปัญหาผิวระคายเคืองได้ง่าย ดังนั้นการปรับพฤติกรรมและใช้สกินแคร์ที่ส่งผลต่อผิวโดยตรง จะช่วยลดความเสี่ยงของอาการแพ้ที่อาจเกิดขึ้นได้

  • หลีกเลี่ยงสภาพอากาศที่ร้อนจัดหรือหนาวจัด
  • หลีกเลี่ยงปัจจัยกระตุ้นที่ทำให้ผิวระคายเคือง
  • หยุดรบกวนผิวที่ทำให้ระคายเคือง เช่น การเกา ขัด ถู ผิวบ่อย ๆ
  • หลีกเลี่ยงการใช้สกินแคร์ที่มีน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ สารกันเสีย
  • เลือกใช้สกินแคร์ที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว
  • การเลือกสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายที่ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อทำความสะอาดผิวและบำรุงผิว 

       ขั้นตอนการดูแลผิวแพ้ง่ายด้วยสกินแคร์ที่เหมาะสม

          ขั้นตอนการดูแลผิวสำหรับผิวบอบบาง จำเป็นจะต้องใส่ใจทั้งขั้นตอนการดูแลและปลอบประโลมผิวด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย เพื่อช่วยให้ได้ผลลัพธ์การดูแลและบำรุงที่เห็นผลมากที่สุด

          แต่บางคนอาจจะยังสงสัยว่า การที่มีผิวแพ้ง่ายควรจะเลือกใช้ครีมอะไรดี เพื่อตอบโจทย์กับการดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งจากคำแนะนำของแพทย์ผิวหนัง ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง  ZERMIX เป็นหนึ่งในไอเทมอ่อนโยนต่อผิว และเหมาะสำหรับผิวแห้งและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ อีกทั้งยังสามารถช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงได้อย่างเห็นผล

         ขั้นตอนการล้างหน้า

           การล้างหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญ ที่ช่วยชำระสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้อย่างหมดจด ซึ่งในขั้นตอนนี้ ควรเลือกใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิวและเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่าง ZERMIX Cleansing Gel D-Panthenol ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าสูตรเจล ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ เพราะปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ สี พาราเบน สบู่ SLS/SLES และ Sulfer ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน มีสาร D-Panthenol หรือโปรวิตามิน บี 5 ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว หลังใช้ผิวไม่แห้งตึง ไม่กระตุ้นรอยแดง ช่วยบำรุงผิวและเสริมเกราะปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

           เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย แห้ง แดง ผิวมัน หรือผิวเป็นผดผื่นแพ้ที่ใช้ยาสิวร่วมด้วย แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ผิวสุขภาพดีในระยะยาว

         ขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์

          เมื่อเกราะป้องกันผิวบางลง ทำให้เราต้องใส่ใจกับการเลือกสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย เพื่อเป็นตัวช่วยในการบำรุงผิว เพราะผิวจะแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ซึ่งควรได้รับการบำรุงผิวที่ถูกวิธีด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว อีกทั้งยังจะต้องช่วยฟื้นฟูผิวและเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง 

          ZERMIX Forte Cream 

          เป็นสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางโดยเฉพาะ ด้วยเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์นวัตกรรมจากเกาหลี Korea Innovation สูตรปราศจาก น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารกันเสีย ช่วยฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย อักเสบ โดยไม่ใช้สเตียรอยด์ แต่สามารถลดการอักเสบได้เทียบเคียงสเตียรอยด์ 1% มีสารสำคัญอย่าง Advanced Ceramide Complex และ Chaga Mushroom & Rhodiola Rosea ลดการอักเสบ ระคายเคืองผิว ลดเลือนรอยแดง ผื่น คัน เห็นผลชัดเจน และให้ผิวมีความชุ่มชื้นกักเก็บน้ำในผิวได้ยาวนานขึ้น 

          เหมาะสำหรับเป็นสกินแคร์ผิวแพ้ง่าย เพราะมีคุณสมบัติลดระคายเคือง พร้อมบำรุงและช่วยฟื้นฟูผิวที่กำลังอักเสบให้กลับมาดูสดใส 

          ZERMIX Cream 

          เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ สูตร Advance Ceramide Technology (ACT) ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเยอรมัน หากใครที่กำลังมองหาสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย มอยส์เจอไรเซอร์สูตรนี้คือตัวเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุด ด้วยเนื้อครีมเซอราไมด์เข้มข้นที่พัฒนาตามคำแนะนำของแพทย์ผิวหนัง โดยใส่ส่วนผสมอิงตามโครงสร้างผิวจริง** ซึ่งประกอบไปด้วย เซอราไมด์ถึง 3 ชนิด ( Ceramide 1,3,6) กรดไขมันจำเป็นและโคเรสเตอรอล (Fatty Acids & Cholesterol) จะช่วยให้มีเกราะปกป้องผิวที่แข็งแรง พร้อมฟื้นฟูผิวแห้งมากให้กลับมาชุ่มชื้นได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยเก็บล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง แก้ปัญหาผิวแห้งได้อย่างตรงจุด ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เรียบเนียน จบปัญหาผิวแห้งคันกวนใจ

          จบปัญหาผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดีไปได้เลย ด้วยขั้นตอนการดูแลผิวจากผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ZERMIX ที่สามารถช่วยปกป้องผิวแพ้ง่าย ลดอาการคัน และการระคายเคืองได้อย่างตรงจุด แต่ถ้าใครที่อยากให้ผิวมีสุขภาพดีแบบยั่งยืน ควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวอื่น ๆ เพิ่มเติม และหันมาเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางและผิวแพ้ง่ายที่ได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมาแข็งแรงได้อย่างยาวนาน

** ผิวหนังกำพร้าชั้นบนสุด (Stratum Corneum)

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ