แนะนำครีมลดริ้วรอย สกินแคร์เวชสำอางที่สำคัญสำหรับคุณแม่หลังคลอด

ริ้วรอยหลังคลอด
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           ปัญหาผิวแตกลาย สิว กระ ฝ้า และจุดด่างดำ คือสิ่งที่คุณแม่หลังคลอดหลาย ๆ คนต้องเผชิญ เพื่อป้องกันการสูญเสียความไม่มั่นใจที่อาจกระตุ้นให้เกิดภาวะซึมเศร้าหลังคลอดบุตร การเตรียมตัวดูแลตัวเองด้วยสกินแคร์ และครีมลดริ้วรอยสำหรับคุณแม่หลังคลอดนั้นเป็นเรื่องสำคัญ

ปัญหาผิวที่คุณแม่หลังคลอดมักจะต้องเผชิญ

           หากพูดถึงปัญหาผิวที่คุณแม่หลังคลอดต้องพบเจอนั้น มีค่อนข้างหลากหลายรูปแบบ แต่ที่มักจะพบเป็นส่วนใหญ่นั้นมักจะเป็นปัญหาผิวที่สามารถใช้ครีมลดริ้วรอยเพื่อเป็นตัวช่วยได้ ซึ่งคุณแม่หลังคลอดจะพบกับปัญหาสิว และฝ้าต่อไปนี้

  • ปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ
  • ปัญหาสีผิวหมองคล้ำ
  • ปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่าย

           ปัญหาสิว และฝ้า เป็นปัญหาที่แทบจะพบได้ในคุณแม่หลังคลอดทุกคน เพราะในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นฮอร์โมนภายในร่างกายค่อนข้างที่จะแปรปรวน ไม่คงที่ ง่ายต่อการเกิดสิว และฝ้า ซึ่งปัญหานี้สามารถรักษาได้ด้วยการใช้ครีมลดริ้วรอยที่เหมาะสม

           ปัญหาริ้วรอยจุดด่างดำ เกิดขึ้นได้ง่ายในคุณแม่หลังคลอด เนื่องจากเกราะป้องกันผิวที่อ่อนแอลงเป็นพิเศษในช่วงหลังคลอดบุตร และช่วงให้นมลูก ทำให้รังสียูวีจากแสงแดดทำร้ายผิวได้ง่ายมากขึ้น และการฟื้นฟูผิวเองก็มีประสิทธิภาพที่ลดลงอีกด้วย ซึ่งปัญหานี้สามารถรักษาได้ด้วยการใช้ครีมลดริ้วรอยอย่างถูกประเภท

           สีผิวหมองคล้ำ ในช่วงเวลาหลังคลอด ฮอร์โมนเอสโตรเจน และโปรโจสเตอโรนเสียสมดุล ส่งผลต่อการทำงานของเม็ดสีใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ โดยเฉพาะตามข้อพับ รวมไปถึงริ้วรอยบนท้อง ซึ่งปัญหานี้ก็สามารถใช้ครีมลดริ้วรอยเข้ามาช่วยได้เช่นกัน

           ผิวแห้ง แพ้ง่าย ในคุณแม่หลังคลอด มีผลวิจัยที่กล่าวถึงในช่วงเวลา 2 สัปดาห์หลังคลอด ร่างกายของคุณแม่จะเกิดการขับน้ำที่สะสมออกไปมากกว่าปกติ เพราะฮอร์โมนในร่างกายเกิดการเปลี่ยนแปลง ทำให้ผิวรู้แห้งมากกว่าปกติ ในบางรายอาจเกิดอาการบวมน้ำ และผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายเป็นพิเศษในช่วงเวลาดังกล่าว 

สิวขึ้นหลังคลอด

สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผิวได้ง่ายในคุณแม่หลังคลอด

       ในขณะตั้งครรภ์ไปจนถึงหลังตั้งครรภ์ รวมถึงช่วงเวลาให้นมบุตร เป็นช่วงที่ร่างกายของคุณแม่หลังคลอดอ่อนแอในหลาย ๆ มิติ แต่สำหรับปัญหาผิวแล้ว 2 สาเหตุต่อไปนี้ คือเรื่องใหญ่ที่ทำให้ปัญหาผิวเกิดขึ้นได้ง่ายในคุณแม่หลังคลอด

ความเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนภายในร่างกาย

           การตั้งครรภ์นั้น ส่งผลโดยตรงกับฮอร์โมนของคุณแม่ ทำให้ในขณะตั้งครรภ์ไปจนถึงหลังตั้งครรภ์ระยะแรกระบบภายในร่างกายจะทำงานผิดปกติ รวมไปถึงการทำของเซลล์ผิวที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้น้อยลง เม็ดสีทำงานผิดปกติ การผลิตน้ำมันอาจมีน้อยลงจนผิวแห้ง หรือมากขึ้นจนผิวมัน รวมไปถึงริ้วรอยต่าง ๆ ยังเกิดขึ้นชัดเนื่องจากการฟื้นฟู และเกราะป้องกันผิวที่ทำงานได้ลดลงนั่นเอง

ความเครียด และความเหนื่อยล้า

           ภาระหน้าที่ของคุณแม่หลังคลอดนั้น เป็นที่ทราบกันดีว่าหนักหนาสาหัสจนสร้างภาระให้คุณแม่หลังคลอดทั้งร่างกาย และจิตใจ ความเครียดจากการพักผ่อนน้อย เหนื่อยล้า และรูปร่างที่เปลี่ยนไปหลังคลอดจะยิ่งกระตุ้นให้การทำงานของฮอร์โมนเสียสมดุล ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวง่ายยิ่งขึ้นนั่นเอง

คู่หูครีมลดริ้วรอย ตัวช่วยกู้สภาพผิวให้กลับมาสุขภาพดีที่เหมาะกับคุณแม่หลังคลอด

           ริ้วรอยคือปัญหาใหญ่ที่คุณแม่หลังคลอดต้องเน้นเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นสกินแคร์ที่ควรเลือกใช้นั้น จำเป็นจะต้องเป็นครีมลดริ้วรอยที่อ่อนโยนต่อผิว รวมไปถึงครีมลดริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวเหมือนกับผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวต่อไปนี้…

ครีมลดริ้วรอย คุณแม่หลังคลอด

1.ZERMIX Forte Cream

           เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม สกินแคร์สูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายพิเศษ ครีมลดริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ลดสิว และอาการคันระคายเคืองผิวในช่วงที่ผิวแพ้ง่าย เหมาะเป็นพิเศษสำหรับคุณแม่หลังคลอด ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ปลอบประโลมผิวในช่วงที่ผิวอ่อนแอ ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง Advanced Ceramide Complex ผสานสารลดการอักเสบจากพืช Chaga Mushroom & Rhodiola Rosea ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสในการเกิดปัญหาสิว และริ้วรอยได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญไม่ส่วนผสมของสารที่กระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ได้ง่าย เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนและสารกันเสีย คุณแม่ที่กำลังอุ้มท้อง และหลังคลอดใช้ได้ 100% ครีมลดริ้วรอย เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม แนะนำและสั่งจ่ายโดยแพทย์ผิวหนัง

2.ZERMIX Cream

           เซอร์มิกซ์ ครีม ครีมลดริ้วรอย มอยส์เจอไรเซอร์สูตรเซราไมด์เข้มข้น ที่เน้นคุณสมบัติในเรื่องของการเสริมเกราะป้องกันให้กับผิว เหมาะเป็นอย่างยิ่งในช่วงที่ผิวอ่อนแอของคุณแม่หลังคลอด ด้วยคุณสมบัติของ Advanced Ceramide Technology (ACT) ประกอบไปด้วยเซอราไมด์ 3 ชนิด ได้แก่ Ceramide 1,3,6 ผสมกับ Fatty Acids และ Cholesterol เน้นประสิทธิภาพสูงในการเพิ่มความแข็งให้กับผิว ลดภาวะผิวแห้งขาดน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น ส่งผลให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง และการฟื้นฟูผิวทำงานได้ยิ่งขึ้น รวมไปถึง Cupuacu Buttle และ Ale Vera ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำ และช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นสมดุลมากยิ่งขึ้น ผิวชุ่มชื้นยาว 72 ชั่วโมงหลังใช้ และที่สำคัญไม่มีไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบนเช่นกัน เป็นครีมลดริ้วรอย เน้นความชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ และสั่งจ่าย

           คุณแม่หลังคลอดไม่จำเป็นที่จะต้องปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเสมอไป เพราะการใช้สกินแคร์ และครีมลดริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพต่อการรักษา และฟื้นฟูผิว ไปพร้อม ๆ กับการดูแลตัวเองอย่างเช่น การดื่มน้ำสะอาด พักผ่อนให้เพียงพอ และคลายความเครียด ความกังวลลงอย่างสม่ำเสมอ ในส่วนนี้ก็จะช่วยให้ฮอร์โมนของคุณทำงานได้คงที่มากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยลดปัญหาผิวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาหลังคลอดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ