ZERMIX แบรนด์สกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษที่แพทย์แนะนำ

สกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษ ช่วยลดระคายเคือง ที่ได้รับการรับรองโดยแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง (Dermatologically-tested)
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           กว่าจะเกิดเป็น ZERMIX แบรนด์เวชสำอางที่โรงพยาบาล คลินิกผิวหนังชั้นนำ และแพทย์เลือกใช้อย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ตลาดของธุรกิจสกินแคร์จะดุเดือดเพียงใดมาตั้งแต่อดีต แต่ด้วยปรารถนาอยากให้คนไทยมีผิวหน้าที่ดี แข็งแรงแบบถูกวิธีด้วยสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษ ช่วยลดระคายเคืองที่ปลอดภัยและได้ผลจริง ทีมงานเภสัชกร ZERMIX จึงสร้างแบรนด์ ZERMIX และคิดค้นครีมบำรุงเวชสำอางสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษร่วมกับทีม R&D จากประเทศเยอรมนี ซึ่งสามารถตีตลาดขึ้นมามีชื่อเสียงท่ามกลางแบรนด์ต่าง ๆ ที่ติดตลาดก่อนได้อย่างโดดเด่น 

           วันนี้ เราจะพาทุกคนย้อนเวลากลับไปที่ต้นกำเนิดของแบรนด์ว่าทำไม ZERMIX จึงกลายเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่มีคุณภาพและแพทย์แนะนำอย่างต่อเนื่องกว่า 14 ปีแล้ว

       จุดเริ่มต้นของ ZERMIX แบรนด์เวชสำอางที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ

           จุดเริ่มต้นของ ZERMIX แบรนด์ เริ่มต้นจากการที่เราเล็งเห็นถึงปัญหาที่คนไทยยังเลือกใช้สกินแคร์โดยขาดความรู้ จนเผชิญกับปัญหาหน้าพัง เป็นสิว ติดสารสเตียรอยด์ รวมถึงพบเจอกับปัจจัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แสงแดดจัด มลภาวะ อย่าง PM 2.5 ควันท่อไอเสียหรือแม้แต่น้ำประปาไม่สะอาด ซึ่งส่งผลให้ผิวคนไทยมีแนวโน้มบอบบางแพ้ง่าย ขาดความชุ่มชื้นมากกว่าสมัยก่อน

           อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวเหล่านี้ยังคงมีราคาสูง เนื่องจากเป็นสินค้าจากต่างประเทศ ซึ่งต้องมีการบวกค่าขนส่งและภาษีต่าง ๆ เข้าไปด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ ZERMIX จึงริเริ่มคิดค้นสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษ ในราคาที่คนไทยสามารถเข้าถึงได้ ผ่านการวิจัยร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อคุณภาพในระดับเวชสำอาง (Cosmeceuticals)

           ทีมงานเภสัชกร ZERMIX จับมือกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและทีม R&D จากประเทศเยอรมนีร่วมกันพัฒนาสกินแคร์อย่างต่อเนื่องกว่า 30 ปีด้วยความเชี่ยวชาญ ความรู้และประสบการณ์อันยาวนาน ทำการคัดสรรส่วนประกอบที่มีคุณภาพ อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย จนกระทั่งสามารถผ่านการทดสอบความปลอดภัยเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผิวแพ้ง่ายของคนเอเชีย ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) (FDA-approved) และได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง (Dermatologically-tested) ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงที่ช่วยรักษาอาการคัน ระคายเคืองรวมถึงผิวติดสเตียรอยด์อย่างได้ผลจริง

           จึงเกิดเป็น ZERMIX แบรนด์สกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษที่แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังมั่นใจเลือกและจ่ายสินค้านี้เพื่อรักษาผิวแพ้ของคนไข้มานานกว่า 14 ปี โดยมี ZERMIX Forte Cream เป็นผลิตภัณฑ์ครีมบำรุง สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ สำหรับผิวแพ้ระคายและสำหรับผิวหนังอักเสบ ที่ครองแชมป์อันดับ 1 ในประเทศไทย สามารถตอบโจทย์การเติมเต็มความชุ่มชื้น เสริมสร้างเกราะปกป้องผิวที่แข็งแรง เพื่อผิวที่มีสุขภาพดีและสวยงามแบบปลอดภัย

       ZERMIX ตั้งใจเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อออกแบบสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษ

           ปัจจุบันนี้ ZERMIX มีความภูมิใจที่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษสำหรับการดูแลผิวหน้าแบบองค์รวม ครอบคลุมตั้งแต่

  1. ZERMIX Forte Cream ครีมบำรุงผิวหน้าแพ้ง่าย รักษาอาการคัน ระคายเคือง แดง ผดผื่นคัน

  2. ZERMIX Cream ครีมบำรุงผิวหน้าแห้ง ลอกเป็นขุย คัน ล็อกผิวชุ่มชื้น 72 ชม.

  3. ZERMIX Cleansing Gel D-Panthenol เจลล้างหน้าผิวแห้ง-แพ้ง่าย 0% น้ำหอม ไม่มีฟอง

  4. ZERMIX Acne Pro Cleansing เจลล้างหน้าสูตรดูแลสิวอุดตัน สลายความมัน ลดการอุดตัน

  5. ZERMIX Acne Foam วิปโฟมล้างหน้าสูตรดูแลสิวอักเสบ ลดแบคทีเรียสิว ลดระคาย

  6. Helionof A กันแดดหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย สูตรเจล ปกป้องยาวนานถึง 12 ชม.

  7. Helionof Z ครีมกันแดดหน้า SPF50+

  8. Micellar Foaming โฟมล้างหน้าเนื้อโฟมมิ่ง รักษาสมดุลผิว ป้องกันสิว

  9. Micellar Clens เจลล้างหน้าสำหรับผิวมัน อุดตันง่าย เป็นต้น

       ด้วยความปรารถนาดีจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่ต้องการส่งมอบคุณค่าให้ผู้คนมีผิวที่ดีอย่างแท้จริง

ทีมเภสัชวิจัยและคิดค้นผลิตภัณฑ์ครีมบำรุง สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ สำหรับผิวแพ้ระคายและสำหรับผิวหนังอักเสบ

           ด้วยความปรารถนาดี ความตั้งใจ และคุณค่าที่อยากมอบสกินแคร์ซึ่งตอบโจทย์เรื่องผิวอย่างแท้จริง ในราคาคุ้มค่า ผลักดันให้ ZERMIX ออกแบบผลิตภัณฑ์สกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษทุกตัวอย่างพิถีพิถันด้วยหัวใจ ทำให้เราสามารถครองตำแหน่งแบรนด์เวชสำอางชั้นนำที่โรงพยาบาล คลินิกผิวหนังชั้นนำและแพทย์เลือกใช้อย่างทุกวันนี้กว่า 14 ปีแล้ว และเราภูมิใจที่ได้ช่วยให้ผู้ใช้และคนไข้จำนวนมากมายที่มีปัญหาผิวติดสารสเตียรอยด์และ/หรือมีผิวบอบบางแพ้ง่าย ให้กลับมามีผิวที่สวย ใส แข็งแรงแบบปลอดภัยอย่างแท้จริง

           ถึง ZERMIX จะก้าวมาเป็นผู้ที่ถือ Market Share ในตลาดสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษแล้วก็ตาม แต่เรา ทีมงานเภสัชกร ZERMIX จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าแพ้ง่าย รักษาอาการคัน ระคายเคืองอย่างต่อเนื่อง เพื่อสุขภาพผิวที่ดีของคนเอเชียทุกคน สำหรับใครที่สนใจซื้อสินค้าจาก ZERMIX สามารถเลือกดูได้บนช่องทางออนไลน์และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้าหรือร้านขายยาใกล้บ้านคุณ

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ