ครีมทาหน้าที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ ZERMIX สูตรเซราไมด์ดีกับผิวอย่างไร

ครีมที่มีเซราไมด์
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           ปัญหาผิวแห้งรุนแรง ผิวบอบบาง โรคผิวหนัง และผิวแพ้ง่าย หลากหลายปัญหาที่มักจะมีสาเหตุร่วมกัน และสาเหตุนั้นก็คือ ผิวขาดมอยส์เจอไรเซอร์ และเซราไมด์ สารธรรมชาติในผิวที่มีหน้าที่สำคัญในการปรับสมดุลให้ผิว และเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น เซราไมด์คืออะไร และสำคัญกับผิวอย่างไร บทความนี้ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเซราไมด์กันมากยิ่งขึ้น 

เซราไมด์ คืออะไร

           เซราไมด์ คือน้ำมันผิวธรรมชาติ (ลิพิด) ประเภทกรดไขมันที่มีอยู่ในส่วนผิวหนังชั้นนอก ช่วยดูแลสมดุล และเป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก เช่นฝุ่น และควัน ที่อาจเข้ามาทำร้ายผิวให้เสียหายได้

เซราไมด์สำคัญกับผิวอย่างไร

           มีความสำคัญมากกว่า 50% ในการสร้างสมดุลให้กับผิว รักษาน้ำในผิวเพื่อช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นตลอดเวลา รวมไปถึงยังเป็นเกราะป้องกันผิว ไม่ให้ถูกทำร้ายโดยปัจจัยภายนอก หากร่างกายขาดเซราไมด์จะทำให้ผิวบอบบางมากกว่าปกติ ผิวเสียสมดุลจากการขาดความชุ่มชื้น เพราะประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำลดลง ทำให้เกิดปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมา เพราะฉะนั้นการหาสารเซราไมด์เสมือนจากครีมทาหน้าที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ และเซราไมด์มาฟื้นฟูผิวจึงเป็นสิ่งสำคัญ

เซราไมด์สำคัญอย่างไร

5 อาการเมื่อผิวขาดเซราไมด์

  • ผิวแห้งรุนแรง เกิดรอยแดงจากผิวอักเสบและอาการระคายเคืองได้ง่าย
  • ผิวถูกกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ได้ง่าย เพราะเกราะป้องกันผิวอ่อนแอ
  • เสี่ยงต่อการเกิดโรคผิวหนังที่รักษาได้ยาก เช่น เซ็บเดิร์ม หรือสะเก็ดเงิน และอื่น ๆ 
  • ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้ง่าย
  • บำรุงผิวได้ยากขึ้น ผิวแลดูไม่ชุ่มชื้นแม้บำรุงเป็นประจำ

ทำไมหมอผิวหนังถึงเลือกจ่ายครีมทาหน้าที่มีมอยส์เจอไรเซอร์อย่าง ZERMIX ครีมเซราไมด์ ให้คนไข้

           ครีมทาหน้าที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ และเซราไมด์นั้น คือกุญแจดอกสำคัญในการดูแลผิวอย่างแท้จริง และสาเหตุที่แพทย์ผิวหนังสั่งจ่าย ZERMIX ครีมเซราไมด์ เป็นผลิตภัณฑ์หลักสำหรับกลุ่มที่มีปัญหาผิวแห้งรุนแรง แพ้ง่าย และบอบบางนั้น เนื่องจากเหตุผลดังนี้

  1. เซอร์มิกซ์ ครีม คือครีมทาหน้าที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ และมีเซราไมด์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง “สูตร Advanced Ceramide Technology (ACT) ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเยอรมนี เป็นครีมเซอราไมด์เข้มข้นที่พัฒนาตามคำแนะนำของแพทย์ผิวหนัง โดยใส่ส่วนผสมอิงตามโครงสร้างผิวจริง” ประกอบไปด้วย เซอราไมด์ถึง 3 ชนิด (Ceramide 1,3,6) กรดไขมันจำเป็นและคอเลสเตอรอล (Fatty Acids & Cholesterol) ในรูปแบบของการเรียงตัวหลายชั้นเสมือนกับชั้นไขมันในผิวชั้นนอกที่จะทำให้เกราะปกป้องผิวแข็งแรง เพื่อฟื้นฟูผิวแห้งมากให้กลับมาชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว พร้อมเก็บล็อกความชุ่มชื้นให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา
  2. เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือหนักหน้าจนเกินไป 
  3. ผลิตภัณฑ์เซอร์มิกซ์ ครีมเซราไมด์มีการพัฒนา และดูแลขั้นตอนการผลิตโดยทีมแพทย์ผิวหนัง และทีมผลิตที่เชี่ยวชาญด้านครีมบำรุง ไม่มีการใช้สารที่กระตุ้นให้เกิดอาการแพ้อย่าง พาราเบน สบู่ แอลกอฮอล์ และ SLS เป็นส่วนประกอบ

แนะนำครีมทาหน้าที่มีมอยส์เจอไรเซอร์จาก ZERMIX ที่มีเซราไมด์ และหมอสั่งจ่ายมากที่สุด

1. ZERMIX CREAM 

ครีมทาหน้าที่มีมอยส์เจอไรเซอร์สูตรเซราไมด์

           ครีมทาหน้าที่มีมอยส์เจอไรเซอร์สูตรเซราไมด์เข้มข้น เซอร์มิกซ์ ครีม คือสกินแคร์บำรุงผิวที่เหมาะสำหรับผิวที่ขาดเซราไมด์ ผิวแห้งรุนแรง หรือแนวโน้มที่จะเป็นโรคผิวหนัง มีคุณสมบัติล็อกความชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชั่วโมง มีสารเซราไมด์เข้มข้นช่วยยุติอาการผิวหน้าแห้ง ลอกเป็นขุย และรอยแดง พร้อมฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวด้วยสารสำคัญอย่าง 

           – Advanced Ceramide Technology (ACT) ประกอบไปด้วยเซอราไมด์ 3 ชนิด ได้แก่ Ceramide 1,3,6 ผสมกับ Fatty Acids & Cholesterol ตัวช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น ลดการสูญเสียน้ำของผิว Transepidermal Water Loss ( TEWL) ฟื้นฟูผิวให้ความชุ่มชื้น เพิ่มความสามารถในการกักเก็บน้ำในผิว ลดอาการแห้ง ขุย คัน ปกป้องผิวจากปัจจัยการแพ้

           – Cupuacu Butter สารให้ความชุ่มชื้น ที่มีคุณสมบัติช่วยลดอาการแห้ง คัน พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอย่างยาวนาน

           – Aloe Vera หรือ ว่านหางจระเข้ ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองผิว ปลอบประโลมผิวบอบบางให้กลับมาชุ่มชื้น

           เป็นครีมทาหน้าที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ที่เนื้อครีมเกลี่ยง่าย  ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้คู่กับการรักษาโรคผิวหนังได้ ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้การรักษาเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลดอาการระคายเคืองผิวจากยา ผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนังสั่งจ่าย และแนะนำ

2.ZERMIX FORTE CREAM 

ครีมทาผิวที่มีเซราไมด์

           อีกหนึ่งครีมทาหน้าที่มีมอยส์เจอไรเซอร์จากเซอร์มิกซ์ ที่เน้นประสิทธิภาพในการลดอาการระคายเคือง อาการแสบ และคันจากโรคผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็นโรคสะเก็ดเงิน เซ็บเดิร์ม ผดผื่นผิวแห้ง และผิวแพ้เหงื่อ ด้วยสารประกอบสำคัญอย่าง

           – Advanced Ceramide Complex ประกอบด้วยเซอราไมด์ถึง 3 ชนิด (Ceramide 1, 3, 6) ผสานกรดไขมันและคอเลสเตอรอล (Fatty Acids & Cholesterol) ซึ่งเป็นน้ำมันจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบในชั้นผิวหนัง ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในชั้นผิวทำให้ผิวไม่แห้งลอกและเสริมโครงสร้างเกราะปกป้องผิวชั้นนอกที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น เป็นครีมบำรุงที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ

           – เห็ดชาก้า (Chaga Mushroom) สารสกัดจากเห็ดที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ช่วยลดเลือนรอยแดง ผื่นแพ้ อาการคันและการอักเสบของผิว

           – โรฮ์ดิโอลา โรซี (Rhodiola Rosea) ให้คุณสมบัติสำหรับลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย ให้ความชุ่มชื้นและชะลออายุของผิว

           เนื้อครีมซึมไว เกลี่ยง่ายไม่จับตัวเป็นก้อน และไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดเลือนรอยแดง ผื่นคัน และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นหลังใช้ประจำภายใน 7 วัน เติมมอยส์เจอไรเซอร์ และเซราไมด์เข้าสู่ผิวเพื่อเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น แนะนำ และสั่งจ่ายโดยแพทย์ผิวหนัง

           ภาวะผิวขาดเซราไมด์ จะทำให้ผิวของคุณเกิดปัญหาตามมาอีกมากมาย หากปล่อยไว้นาน อาจจะสายเกินแก้ เพราะฉะนั้นการเติมสารเซราไมด์เสมือนจากครีมทาหน้าที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ สูตรที่มีเซราไมด์จากเซอร์มิกซ์ จะช่วยให้ผิวของคุณกลับมาสุขภาพดี และแข็งแรงอีกครั้ง

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ