เผยนวัตกรรมครีมบำรุงจากเกาหลี สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ

ครีมบำรุงที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           สำหรับคนที่มีผิวบอบบางจำเป็นต้องได้รับการดูแลและใส่ใจผิวมากกว่าคนปกติหลายเท่า การเลือกครีมบำรุงที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ จึงควรเลือกครีมบำรุงที่ช่วยรักษาอาการผิวหนังอักเสบและไม่มีสเตียรอยด์ รวมถึงมีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยดูแลปกป้อง ฟื้นบำรุงและคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  รวมถึงลดรอยแดงจากการอักเสบของผิวได้อีกด้วย


           วันนี้เราเลยอยากชวนคุณมาทำความรู้จักกับ Korea Innovation นวัตกรรมครีมบำรุงใน ZERMIX Forte Cream ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ พร้อมแนะนำสารสกัดจากธรรมชาติ Chaga Mushroom & Rhodiola Rosea ที่มีคุณสมบัติในการรักษาอาการคันและระคายเคืองผิว โรคผิวหนังอักเสบ รอยแดง เป็นผดผื่นเม็ดเล็ก ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

       ส่องสาเหตุของอาการผิวแพ้ง่าย อักเสบ รอยแดงกันก่อน

           ผิวแพ้ง่ายมีสาเหตุมาจากกลไกปกป้องผิวตามธรรมชาติถูกทำลาย เกราะปกป้องผิวไม่แข็งแรง ขาดความชุ่มชื้น จึงทำให้ผิวแห้งและไม่สามารถป้องกันผิวจากสิ่งกระตุ้นภายนอกได้ ทำให้เมื่อผิวสัมผัสสิ่งกระตุ้นก็จะเกิดปฏิกิริยาตอบสนองเป็นอาการแพ้ คัน อักเสบ และรอยแดง โดยปัจจัยที่เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ ได้แก่
           – มลภาวะ ฝุ่นละออง สิ่งสกปรก และสารเคมี ตัวทำลายเกราะป้องกันผิว
           – สภาพอากาศ ทั้งร้อน ชื้น หรือหนาวเย็นมากเกินไป ทำให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น
           – ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง เช่น พาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม
           – ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ฮอร์โมนแปรปรวน ส่งผลให้ผิวไม่แข็งแรง

ครีมบำรุงสำหรับผิวหนังอักเสบควรเลือกที่ไม่มีสเตียรอยด์

       ดูแลผิวบอบบางแพ้งง่าย ได้อย่างไรบ้าง?

         ทาครีมบำรุงผิวที่มีส่วนประกอบของเซราไมด์

           เซราไมด์เป็นส่วนประกอบสำคัญในเยื่อหุ้มเซลล์ (Cell Membrane) ที่อยู่ในชั้นผิว มีหน้าที่ในการปกป้องเซลล์จากสิ่งแปลกปลอมภายนอก และยังมีบทบาทในการกักเก็บน้ำ เพื่อรักษาสมดุลความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนประกอบของเซราไมด์จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ การทาครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของเซราไมด์ จะช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นไม่แห้งเสีย และเป็นเกราะป้องกันให้แก่ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ลดอาการแพ้และระคายเคืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

         ทาครีมบำรุงที่ช่วยลดผิวหนังอักเสบและไม่มีสเตียรอยด์

           สำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ควรเลือกทาครีมบำรุงที่ช่วยลดผิวหนังอักเสบและไม่มีสเตียรอยด์ รวมถึงมีสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น ลดเลือนรอยแดง ผิวหนังอักเสบ ผื่นคัน ได้เป็นอย่างดี

       ครีมบำรุง ZERMIX Forte Cream สำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ

         Korea Innovation นวัตกรรมใน ZERMIX Forte Cream

           อย่างที่ทราบกันดีว่าประเทศเกาหลีได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความสวยและความงามในระดับโลก และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศเกาหลี ได้รับการยอมรับในเรื่องของการช่วยดูแลให้ผิวสวยใสสุขภาพดี และมีการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว โดยเน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงผิว และลดความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้
           ZERMIX Forte Cream เป็นครีมบำรุงผิวที่ผลิตขึ้นโดยใช้ Korea Innovation (นวัตกรรมจากประเทศเกาหลี) จึงเป็นครีมบำรุงผิวที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ช่วยดูแลและรักษาผิวที่เกิดรอยแดง ผื่น คัน ระคายเคือง และผิวที่มีแนวโน้มของผื่นภูมิแพ้ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้วย Korea Innovation จึงทำให้ครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และฟื้นบำรุงลึกถึงระดับเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

ครีมบำรุงสำหรับผิวหนังอักเสบควรเลือกที่ไม่มีสเตียรอยด์

         สารลดการอักเสบจาก Chaga Mushroom & Rhodiola Rosea

           สารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นส่วนผสมใน ZERMIX Forte Cream คือ Chaga Mushroom เป็นเห็ดที่เติบโตบนลำต้นของต้นเบิร์ชในสถานที่ที่มีอากาศหนาวเย็น เช่น ไซบีเรีย ยุโรปเหนือ รัสเซีย เกาหลี แคนาดา และบางส่วนของสหรัฐอเมริกา มีประสิทธิภาพช่วยลดการอักเสบและรอยแดงได้อย่างรวดเร็ว
           อีกหนึ่งในสารสกัดจากธรรมชาติของ ZERMIX Forte Cream คือ Rhodiola Rosea เป็นพืชสมุนไพรที่มักพบได้ในที่ที่มีอากาศหนาวเย็น ทั้งในยุโรปและเอเชีย มีประสิทธิภาพเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องไม่ให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ลดความตึงเครียด อ่อนล้าให้แก่ผิว
           สารสกัดจาก Chaga Mushroom & Rhodiola Rosea ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย และเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ทั้งยังมีผลทดสอบจากประเทศเกาหลีว่า ช่วยลดการอักเสบได้เทียบเท่าสเตียรอยด์ 1% อีกด้วย

         Advanced Ceramide Complex ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเยอรมนี

           ZERMIX Forte Cream นอกจากรวมของดีจากนวัตกรรมเกาหลีแล้ว ครีมบำรุงผิวสำหรับดูแลผิวหนังอักเสบ โดยไม่มีสารสเตียรอยด์นี้ ยังผสานAdvanced Ceramide Complex ที่ถูกพัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังจากเยอรมนี ลิขสิทธิ์เฉพาะของเซอร์มิกซ์ ประกอบด้วยเซราไมด์ถึง 3 ชนิด (Ceramide 1, 3, 6) จึงมีความเข้มข้นกว่าครีมเซราไมด์ทั่วไป มีประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิว และเสริมเกราะปกป้องผิว ทำให้ผิวมีความแข็งแรง
           ZERMIX Forte Cream ยังผสานกรดไขมันและโคเรสเตอรอล (Fatty Acids & Cholesterol) ซึ่งเป็นไขมันชนิดเดียวกันกับที่มีในชั้นผิวตามธรรมชาติ มีประสิทธิภาพช่วยรักษาสมดุลและความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวไม่แห้ง ลอก เป็นขุย ปกป้องผิวจากปัจจัยที่ทำให้เกิดอาการแพ้ เรียกได้ว่าเป็นครีมบำรุงที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษอย่างแท้จริง

           สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ แนะนำ ZERMIX Forte Cream มาช่วยบำรุงและดูแลผิวได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ ช่วยปกป้องผิวบอบบาง ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวจากการอักเสบและแพ้ง่าย ช่วยลดการระคายเคือง รอยแดง และผดผื่น พร้อมทั้งปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ