3 ขั้นตอน รักษาผมร่วง-บาง ผมไม่แข็งแรงด้วย Hirsuit

วิธีการรักษาผมร่วง
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           ภาวะผมร่วงจากพันธุกรรม รักษาให้หายได้ด้วยการรักษาทางการแพทย์ และการใช้ผลิตภัณฑ์รักษาผมร่วง-บาง ที่เป็นอีกหนึ่งการรักษาทางเลือกเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้เส้นผมของคุณกลับมางอกใหม่ แข็งแรงเงางามตั้งแต่รากจรดปลาย

ทำไมผลิตภัณฑ์เสริมในการรักษาผมร่วงถึงสำคัญ

           การรักษาผมร่วงโดยทั่วไปนั้น แม้วิธีการหลักจะเป็นรับยาทาน และยาทาจากแพทย์เฉพาะทางด้านแก้ปัญหาผมร่วงโดยตรง แต่โดยส่วนใหญ่ก็มักจะใช้การรักษาทางเลือกควบคู่ไปด้วย อย่างเช่น การผ่าตัดปลูกผม การเลเซอร์ การฉีด PRP และเป็นต้น เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการฟื้นฟูเส้นผมอย่างสูงสุด รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่มีคุณสมบัติฟื้นฟูรากผม เร่งการงอกของผม และลดอาการอักเสบ อาการคันระคายเคืองหนังศรี ก็เป็นที่นิยมด้วยเช่นกัน เพราะช่วยทั้งลดอาการระคายเคืองที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการรักษาด้วยวิธีการหลักหรือวิธีเสริมอื่น ๆ รวมไปถึงยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษารากผม เร่งการเติบโตของผมในระยะเพราะสามารถใช้ได้เป็นประจำอีกด้วย ทำให้ผลิตภัณฑ์รักษาผมร่วงจึงมักจะไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านในกลุ่มผู้มีปัญหาผมร่วง-บาง ทั่วไป

ดูแลผมร่วง

3 ขั้นตอน พร้อม 3 ผลิตภัณฑ์แนะนำกู้ผมร่วง-บาง ให้กลับมาดกดำอีกครั้ง

           การรักษา และการดูแลเส้นทั้ง 3 ขั้นตอนต่อไปนี้ เป็นที่นิยมทำกันไม่แพ้วิธีรักษาผมร่วง-บางวิธีอื่น ๆ เนื่องจากทำได้ง่าย ทำได้สม่ำเสมอ และเห็นผลลัพธ์จริงดังนี้

ใช้แชมพูรักษาผมร่วง-บาง : Hirsuit Mild Shampoo

           แชมพูลดผมร่วงสูตรเฉพาะเพื่อทางการแพทย์ ด้วยนวัตรกรรม Capixyl Biomemic Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Hirsuit ที่มีผลงานวิจัยรองรับว่า ช่วยดูแลปัญหาผมร่วงผมบางได้ผลดีเทียบเท่ายา Minoxidil เห็นผลชัดเจนใน 4 เดือน สามารถทำความสะอาดเส้นผมและหนังศรีษะได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งจนเสียสมดุล สูตรปราศจากซิลิโคน แอลกอฮอล์ พาราบน และSLS ที่เป็นสาเหตุของการระคายเคืองและการอักเสบของหนังศรีษะ ไม่ทำให้เส้นผมพันกัน เหมาะสำหรับคนทุกเพศ และใช้ได้กับปัญหาผมร่วงทุกชนิด

วิธีการใช้

  • ล้างเส้นผมและหนังล้างเส้นผมและหนังศีรษะให้เปียก บีบแชมพูลงบนฝ่ามือ และสระนวดโดยเน้นไปที่หนังศีรษะ ประมาณ 5-10 นาที
  • ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดให้หมาดจากนั้นปล่อยให้ผมแห้งเอง

ใช้เซรั่มรักษาผมร่วง-บาง : Hirsuit Hair Serum

           เซรั่มลดผมร่วงและเร่งการงอกใหม่ของเส้นผม สูตรสำหรับผู้มีภาวะผมร่วง-ผมบางเป็นพิเศษ ที่มี Capixyl Biomemic Technology เข้มข้น จาก Capixyl 5% ผสมกับ Zinc PCA, Creatine, Inositol, Vitamin B5, Vitamin B3, Gingseng extract และ Sage Oil ช่วยลดการเกิดฮอร์โมน DHT และสามารถใช้ร่วมกับยารักษาผมร่วงและการปลูกผมของแพทย์ได้ ขวดหัวหยด ใช้งานง่าย เนื้อเซรั่ม ซึมลึก แห้งไว ไม่เหนียวเหนะหนะ ปราศจากสารก่อการแพ้ สามารถใช้ได้กับคนทุกเพศ และเหมาะสำหรับการบำรุงหนังศีรษะเป็นประจำทุกวัน

วิธีการใช้

  • หยุดเซรั่ม เฮอร์ซูท ลงบริเวณหนังศีรษะ และนวดเบาๆให้ทั่วบริเวณที่มีปัญหา จากนั้นทิ้งให้แห้งโดยไม่ต้องล้างออก วันละ 2 ครั้ง เช้า – เย็น
  • สามารถใช้บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นประจำทุกวัน 

ฟื้นฟูรากผม และเร่งการงอกของเส้่นผมด้วย : Hirsuit Hair Tonic

           โทนิคลดผมร่วงและเร่งการงอกใหม่ของเส้นผม เห็นผลจริงใน 4 เดือน ด้วย Capixyl Biomemic Technology สูตรลิขสิทธิ์เฉพาะเพื่อทางการแพทย์ เหมาะสำหรับผู้มีภาวะผมร่วง-ผมบางจากพันธุกรรม ผมร่วงฮอร์โมน ผมหลุดร่วงจากปัญหาหนังศีรษะอักเสบ รากผมไม่แข็งแรง ใช้ร่วมกับยารักษาผมร่วงและการปลูกผมของแพทย์ได้ ขวดหัวกดรูปแบบสเปรย์ ใช้งานง่าย เนื้อบางเบา ซึมไว สบายหนังศีรษะ เหมาะสำหรับคนทุกเพศ ปราศจากสารก่อการแพ้ และสามารถใช้บำรุงหนังศีรษะได้เป็นประจำทุกวัน 

วิธีการใช้

  • ฉีดฉีดสเปรย์เฮอร์ซูท แฮร์ โทนิค ลงบริเวณหนังศีรษะ และนวดเบาๆให้ทั่วบริเวณที่มีปัญหา แล้วทิ้งให้แห้งโดยไม่ต้องล้างออก วันละ 2 ครั้ง เช้า – เย็น 
  • สามารถใช้บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นประจำทุกวัน
รักษาผมร่วง

3 STEP ง่าย ๆ ช่วยกู้ผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

           3 ขั้นตอนแนะนำ ที่ควรทำเป็นประจำเพื่อให้รักษาผมร่วง-บาง และช่วยฟื้นฟูรากผมให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง ควรทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
           ขั้นตอนที่ 1. ใช้เฮอร์ซูท มายด์ แชมพู (Hirsuit Mild Shampoo) สำหรับสระผม จากนั้นเช็ดให้พอหมาดไม่แห้งมาก และไม่ใช้ไดร์ความร้อนเป่าผม
(*ในกรณีที่ผมมันมาก แนะนำให้สระผมทุกวัน ผู้ที่หนังศีรษะแห้งแนะนำให้สระผมวันเว้นวัน)
(*กรณีไม่ได้สระผม สามารถข้ามไปที่ขั้นตอนที่ 2 ได้เลย)
           ขั้นตอนที่ 2. ใช้ เฮอร์ซูท แฮร์ เซรั่ม Hirsuit Hair Serum หยดลงบริเวณหนังศีรษะที่แห้งหมาด เน้นเฉพาะบริเวณที่มีปัญหา และจุดที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษ แล้วนวดให้ทั่ว โดยไม่ต้องล้างออก
           ขั้นตอนที่ 3. ปิดท้ายด้วยการฉีดสเปรย์แฮร์ซูท แฮร์ โทนิค Hirsuit Hair Tonic โทนิคลดผมร่วง ให้ทั่วบริเวณหนังศรีษะ แล้วนวดให้ทั่ว แล้วทิ้งให้แห้ง โดยไม่ต้องล้างออก 

           สระ หยด ฉีด 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ที่จะช่วยกู้สถานการณ์รักษาผมร่วง-บาง กับหนังศรีษะที่มีแนวโน้มว่าหัวจะล้านให้ผมกลับมางอกดูสุขภาพดี และฟื้นฟูล้ำลึกไปถึงรากผมด้วยผลิตภัณฑ์ Hirsuit อีกครั้ง ผลิตภัณฑ์แนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้ใช้ร่วมกับการรักษาปัญหาผมร่วง-บางวิธีอื่น ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ