สุดยอดนวัตกรรมครีม! Advanced Ceramide Technology จาก ZERMIX

ครีมเติมความชุ่มชื้นสำหรับผิวแห้งขาดน้ำ
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           อาการผิวแห้ง ลอกเป็นขุย นับเป็นปัญหาผิวที่กวนใจและพบได้บ่อยที่สุดแม้จะมีความมันส่วนเกินบนใบหน้าก็ตาม ด้วยสาเหตุที่ลงลึกถึงเกราะป้องกันผิวที่เสียหาย ทำลายความชุ่มชื้นจนเซลล์ผิวทำงานผิดปกติ ทั้งยังอ่อนแอลง ZERMIX เข้าใจ พร้อมพัฒนานวัตกรรมฟื้นบำรุงที่มีลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวอย่าง Advanced Ceramide Technology ขึ้นมาเป็นส่วนประกอบในครีมเติมความชุ่มชื้น ตอบโจทย์ผิวแห้งขาดน้ำโดยเฉพาะ

        “ผิวแห้ง-ขาดน้ำ” จุดเริ่มต้นของปัญหาผิวอีกมากมาย

          สภาพผิวแห้ง คืออะไร?

“สภาพผิวที่ขาดความมัน” โดยอาจจะเป็นมาตั้งแต่กำเนิด หรือเป็นปัญหาของโรคผิวหนังบางประเภทก็ได้เหมือนกัน ซึ่งสภาพผิวประเภทนี้เกิดจากความผิดปกติของต่อมไขมันที่ไม่สามารถผลิตน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวได้มากเพียงพอ ส่งผลให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ไม่ได้ หรือได้ไม่นานพอ สิ่งที่เกิดขึ้นตามมาคือผิวจะเกิดอาการแห้งตึง คัน และลอกเป็นขุย ทั้งยังทำให้ผิวอักเสบได้ง่าย อยู่ในสภาพแพ้ง่ายเสมอ ทำให้การเลือกมอยส์เจอไรเซอร์หรือสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายนั้นต้องมีส่วนผสมของเซราไมด์ รวมไปถึงสารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยน เพื่อคืนความชุ่มชื้น ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง

         สภาพผิวขาดน้ำ คืออะไร?

“สภาพผิวที่ขาดความชุ่มชื้น” เป็นภาวะที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าคุณจะเป็นคนผิวผสม ผิวแห้ง หรือแม้แต่ผิวมันก็สามารถขาดน้ำได้เหมือนกันทั้งสิ้น เนื่องจากภาวะดังกล่าวเกิดจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ หรือมลภาวะ ก็สามารถเป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้ผิวเข้าสู่ภาวะขาดความชุ่มชื้น อย่างไรก็ตาม สภาพผิวดังกล่าวถึงแม้จะเกิดกับคนที่มีผิวมันแต่ก็ยังต้องการครีมเติมความชุ่มชื้น ยิ่งสำหรับผิวแห้งขาดน้ำด้วยแล้ว สกินแคร์ถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะเสริมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงได้อย่างเห็นผล แต่ก็ต้องเลือกให้ดี เพราะผิวขาดน้ำมักจะมีอาการระคายเคืองได้ง่ายเช่นกัน

         ผลกระทบเมื่อผิวแห้ง-ขาดน้ำ

          ผิวแห้ง

    • ผิวดูหยาบกร้าน แห้งตึง
    • มีอาการคันตามผิวหนัง
    • ผิวหนังตกสะเก็ด ผิวลอก หรือเป็นขุย
    • ผิวแห้งแตกและอาจมีรอยเลือดซึม

          ผิวขาดน้ำ

    • ผิวระคายเคือง คันเล็กน้อย
    • ผิวทั้งแห้งและมันในเวลาเดียวกัน
    • มีรอยคล้ำบริเวณใต้ตา และมีริ้วรอย
    • ผิวทั่วไปมีริ้วรอยร่องตื้น

       เติมความชุ่มชื้น คืนผิวอิ่มน้ำด้วย Advanced Ceramide Technology (ACT)

นวัตกรรมครีม Advance Ceramide Technology

           ตัวช่วยคืนความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวให้สมดุล พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันตามชั้นผิวธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ นี่คือลิขสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวจากเยอรมนีที่ช่วยดูแลผิวได้อย่างตรงจุด ด้วยเทคโนโลยีครีมดูแลผิว Advanced  Ceramide Technology (ACT) ที่พัฒนาตามคำแนะนำของแพทย์ผิวหนัง พร้อมใส่ส่วนผสมที่อิงตามโครงสร้างผิวจริงได้มากที่สุด

           กล่าวคือนวัตกรรม Advanced Ceramide Technology (ACT) นี้เป็นเทคโนโลยีที่เลียนแบบโครงสร้างผิวธรรมชาติได้อย่างแนบเนียน ประกอบไปด้วยเซราไมด์ถึง 3 ชนิด (Ceramide 1,3,6) กรดไขมันจำเป็นและโคเรสเตอรอล (Fatty Acids & Cholesterol) ในรูปแบบของการเรียงตัวหลายชั้นเสมือนกับชั้นไขมันในผิวชั้นนอก (Stratum Corneum) 

           เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวในไทยที่หาได้ใน ZERMIX ได้นำมาเป็นส่วนผสมของสกินแคร์ที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ สำหรับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และผิวขาดน้ำโดยเฉพาะ พร้อมทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เพื่อฟื้นฟูผิวแห้งมากให้กลับมาชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว พร้อมเก็บล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องได้ดีกว่าที่เคย

ครีมบำรุงมอยส์เจอไรซอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย

       ZERMIX Cream ครีมเติมความชุ่มชื้น ตัวช่วยสำหรับผิวแห้งขาดน้ำที่ดีที่สุด

           ZERMIX Cream ผลิตภัณฑ์มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย และผิวขาดน้ำโดยเฉพาะ ด้วยพลังจากเทคโนโลยี Advanced Ceramide Technology ที่มีเซราไมด์ 3 ชนิด ประกอบกับกรดไขมันและโคเรสเตอรอล และส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวอย่าง Cupucua Butter และ Aloe Vera มั่นใจ! ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวยาวนานถึง 72 ชั่วโมง

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ