แนะนำโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สำหรับใช้รักษาอาการผิวเซ็บเดิร์ม

โรคเซ็บเดิร์ม
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

ความทรมานผิวจากการเป็นโรคเซ็บเดิร์ม สร้างความยากลำบากในการใช้ชีวิตให้กับใครหลาย ๆ คน เพราะอาการผดผื่นผิวแห้ง อาการคันระคายเคือง อาการแสบผิวบริเวณเซ็บเดิร์มเมื่อสัมผัสกับเหงื่อ รวมไปถึงผิวหนังเป็นสะเก็ด ทำให้ผู้ที่มีโรคเซ็บเดิร์มจำเป็นที่จะต้องใส่ใจในการดูแลรักษาผิว และการเลือกโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษมาใช้เพื่อไม่ให้เกิดการกระตุ้นของโรค โดยเฉพาะในกลุ่มที่มีอาการเซ็บเดิร์มบนผิวหน้า ช่วงหัวคิ้ว คาง และซอกหู ยิ่งต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ 

โฟมล้างหน้าสำหรับโรคเซ็บเดิร์ม

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับเซ็บเดิร์มที่ดี ควรมีคุณสมบัติแบบใด

          – โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่ล้างสิ่งสกปรกได้แบบหมดจด ผิวหน้าที่มีปัญหาจากโรคเซ็บเดิร์มนั้น จะมีความอ่อนแอ และบอบบางมากเป็นพิเศษ ทำให้สิ่งสกปรกจากมลภาวะต่าง ๆ ที่ลอยมาติดกับผิวหน้าระหว่างวัน อาจกระตุ้นอาการระคายเคืองผิวบริเวณที่เป็นเซ็บเดิร์มให้มีอาการหนักขึ้นได้ เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกโฟมหน้าล้างสูตรอ่อนโยนต่อผิว ที่ล้างสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก หมดจด และไม่รบกวนผิว ไม่กระตุ้นให้เกิดอาการระคายเคืองกับผิวที่เป็นเซ็บเดิร์ม

          – โฟมล้างหน้าที่เป็นเนื้อเจล โฟมล้างหน้าประเภทเนื้อเจลนั้น จะคุณสมบัติที่อ่อนโยนต่อผิว มีฟองน้อย ไม่รบกวนผิวที่มีปัญหาจากโรคเซ็บเดิร์ม หรือผิวบอบบางเป็นพิเศษมากเท่ากับเนื้อโฟมทั่วไป 

          – โฟมล้างหน้าที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เนื่องจากโฟมล้างหน้าประเภทดังกล่าวอาจชะล้างน้ำมันผิวตามธรรมชาติไปจนหมด ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงเสียสมดุล ส่งผลให้อาการระคายเคืองผิวหนักขึ้น และยังเป็นหนึ่งในสาเหตุของการกระตุ้นผิวจากโรคเซ็บเดิร์มอีกด้วย

          – โฟมล้างหน้าที่ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นให้กับผิว สิ่งสำคัญสำหรับโฟมล้างหน้า หรือสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผิวเซ็บเดิร์มนั้น คือควรที่จะฟื้นฟู้ความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ เพื่อหยุดอาการผิวแห้งระคายเคืองจากโรคเซ็บเดิร์ม หรือจากผลข้างเคียงของยารักษาเซ็บเดิร์ม

          – โฟมล้างหน้าที่ไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้ สารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สบู่ และ SLS Free คือสารต้องห้ามที่ไม่ควรใช้เมื่อมีโรคเซ็บเดิร์ม เพราะเป็นสาเหตุของการกระตุ้นอาการแพ้ และทำให้ผิวบอบบางมากกว่าเก่า

          คุณสมบัติ และประสิทธิภาพที่จะช่วยยับย้้งอาการของโรคเซ็บเดิร์ม คุณสามารถได้รับทั้งหมดนี้จากโฟมล้างหน้า ZERMIX Cleansing Gel D-Panthenol โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับทำความสะอาดผิวหน้าชนิดเจล

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ZERMIX Cleansing Gel D-Panthenol ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าชนิดเจล 

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน

          โฟมล้างหน้า เซอร์มิกซ์ คลีนซิ่ง เจล ดีแพนทีนอล คือโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนรูปแบบเจล ผ่านการวิจัย และพัฒนาขึ้นร่วมกับแพทย์ผิวหนัง สั่งจ่าย และแนะนำโดยแพทย์ผิวหนังตั้งแต่ปี 2009 

          เนื้อผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลไร้ฟอง

          คุณสมบัติเด่น ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนไร้ฟอง ไม่รบกวนผิวหน้า ทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากมลภาวะ และคราบเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด ควบคุมความมันส่วนเกินแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังใช้ ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวไว้เพื่อให้ผิวสมดุลไม่แห้งตึง ด้วยสารสำคัญทำให้มีคุณสมบัติในการ เก็บกักความชุ่มชื้น บำรุงผิว เสริมเกราะปกป้องผิว ลดการระคายเคือง ผื่นแพ้ แห้ง คัน สิวผด ปรับสมดุลผิว เพื่อผิวสะอาด นุ่มเด้ง ชุ่มชื้น และไม่บอบบางแพ้ง่าย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวของสกินแคร์ในขั้นตอนถัดไป ได้รับการยอมรับโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่าเป็นโฟมล้างหน้าหรือคลีนซิ่งที่เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่สำคัญไม่มีสารที่กระตุ้นให้เกิดอาการแพ้

          สารสำคัญ

  • D-Panthenol (ดีแพนทีนอล) หรือ Pro Vitamin B5 ช่วยบำรุงผิว และมอบความชุ่มชื้น เสริมเกราะปกป้องผิว พร้อมลดผื่นแพ้ อาการะคายเคือง แห้ง คัน ปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวนุ่ม เนียน
  • Lauryl hydroxysultaine สารทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน พบได้มากในผลิตภัณฑ์เด็กและกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย
  • Disodium Laureth Sulfosuccinate สารที่ช่วยสลายความมันและเครื่องสำอางตกค้างได้อย่างล้ำลึกแต่ยังคงความอ่อนโยน ทำให้ผิวหน้าอ่อนนุ่ม มีการทดสอบยืนยันว่ามีความอ่อนโยนและปลอดภัยสูงด้วยการทดสอบ Draize Skin Irritation test (Draize test) และ Neutral Red Uptake Bioassay

          เพื่อการรักษาโรคเซ็บเดิร์มอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด การเลือกใช้โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เซอร์มิกซ์ คลีนซิ่ง เจล ดีแพนทีนอล จากคุณสมบัติ และสารประกอบด้านบนที่ครบเครื่องเรื่องการรักษาโรคผิวหนัง อย่าง โรคเซ็บเดิร์ม แล้ว โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนตัวนี้ยังไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ทั้ง 5 อย่างน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สบู่ และ SLS Free มั่นใจว่าใช้ได้แม้ในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายรุนแรง สุดท้ายนี้การเลือกผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่ไว้ใจได้ และพัฒนาโดยแพทย์โรคผิวหนัง คือทางเลือกที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้อาการผิวโรคเซ็บเดิร์มของคุณดีขึ้น และไม่กำเริบได้ในระยะยาว

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ