ไขความลับ ครีมทาผิวแห้งยี่ห้อไหนดี ที่จะช่วยกู้ผิวแห้งให้ชุ่มชื้นขึ้นได้แบบอยู่หมัด

ครีมบำรุงผิวสำหรับผิวแห้ง
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           ผดผื่นผิวแห้ง ปัญหาผิวยอดฮิตที่พบได้มากในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบาง หรือผิวแห้งมากเกินไป อาการของภาวะผิวแห้งและผดผื่นผิวแห้งนั้น เป็นภาวะที่มีสาเหตุมาจากอะไร มีลักษณะอาการอย่างไร และครีมทาผิวแห้งยี่ห้อไหนดี ที่จะช่วยหยุดปัญหาผิวแห้ง และกู้ผิวให้กลับมาชุ่มชื้น และสุขภาพดีได้ดังเดิม

ผิวแห้ง และผื่นผิวแห้งคืออะไร

           ทำความรู้จักกับอาการผดผื่นผิวแห้ง ก่อนตัดสินใจ ว่าจะใช้ครีมทาผิวแห้งยี่ห้อไหนดี ภาวะผิวแห้งนั้น คือภาวะที่ผิวมีการผลิตไขมันตามธรรมชาติน้อยลง ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น หรืออาจเกิดจากผิวสูญเสียน้ำจากปัจจัยภายนอก ไม่ว่าจะเป็นสารในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวบางชนิด รามไปถึงสภาพอากาศ ภาวะผิวแห้งนั้นยังส่งผลทำให้เกราะป้องกันผิวนั้นอ่อนแอลง ทำให้ผิวบอบบางมากขึ้น ดังนั้นเมื่อเกิดภาวะผิวแห้งมาก จะทำให้ผิวถูกกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ ผดผื่น และอาการระคายเคืองได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ผดผื่นผิวแห้ง

ลักษณะอาการของผดผื่นผิวแห้ง

           ภาวะผิวแห้ง (Xerosis) ที่เกิดขึ้นบนผิวหน้าของผู้ใหญ่นั้น มักจะพบในลักษณะผิวแห้งเป็นขุย เหี่ยวย่น หรือในบางกรณีอาจมีลักษณะแห้งหนาเป็นเกร็ดลอกเป็นแผ่น สร้างความรู้สึกแสบ คัน และระคายเคืองบริเวณผิวหน้า รวมไปถึงยังส่งผลต่อการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการลงเครื่องสำอางที่ยากมากขึ้น เครื่องสำอางไม่ติดใบหน้า หรืออาการนอนไม่หลับจากสาเหตุการคันระคายเคืองผิวหน้าตลอดเวลา

ครีมทาผิวแห้งยี่ห้อไหนดี ช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง

           สำหรับการรักษาผดผื่น และหยุดปัญหาผิวแห้งกร้านที่สร้างความไม่สบายให้กับผิว การตัดสินใจว่าจะเลือกใช้ครีมทาผิวแห้งยี่ห้อไหนดีคือสิ่งสำคัญ เพราะเป็นสกินแคร์ตัวหลักที่จะใช้กู้หน้าในช่วงที่กำลังประสบปัญหาภาวะผิวแห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งการเลือกครีมทาผิวแห้งจาก ZERMIX นั้น คือผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ และนิยมใช้กันในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งรุนแรง

1. ZERMIX Cream

ครีมทาผิวแห้งยี่ห้อไหนดี

           หมดปัญหาลังเลใจ ว่าจะเลือกใช้ครีมทาผิวแห้งยี่ห้อไหนดีด้วยเซอร์มิกซ์ครีม ครีมเซราไมด์ มอยส์เจอไรเซอร์ตัวสำคัญที่จะช่วยกู้ความชุ่มชื้นให้กลับมาสู่ผิวหน้าของคุณอีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี ผลิตครีมเซราไมด์สูตรที่เหมาะสำหรับผิวแห้ง-แห้งมากโดยเฉพาะ มาพร้อมส่วนผสมที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งอย่าง

           – Advanced Ceramide Technology (ACT) ประกอบไปด้วยเซอราไมด์ 3 ชนิด ได้แก่ Ceramide 1,3,6 ผสมกับ Fatty Acids และ Cholesterol ที่จะช่วยทําให้ผิวมีความแข็งแรง ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น ลดการสูญเสียน้ำของผิว Transepidermal Water Loss ( TEWL) ฟื้นฟูผิวให้ความชุ่มชื้น เพิ่มความสามารถในการกักเก็บน้ำในผิว ลดอาการแห้ง ขุย คัน ปกป้องผิวจากปัจจัยการแพ้

           – Cupuacu Butter สารให้ความชุ่มชื้นที่ช่วยลดอาการแห้ง คัน พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอย่างยาวนาน

           – Aloe Vera หรือ ว่านหางจระเข้ ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองผิว ปลอบประโลมผิวบอบบางให้กลับมาชุ่มชื้น

           เนื้อผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบเนื้อครีม เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ล็อกความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวหน้าได้ยาวนาน 72 ชั่วโมง ที่สำคัญไม่มีสารที่กระตุ้นให้เกิดอาการแพ้อย่าง แอลกอฮอล์ พาราเบน สบู่ และ SLS Free พร้อมยังได้รับการแนะนำ และสั่งจ่ายโดยแพทย์ผิวหนัง ตัวช่วยจบปัญหาคาใจว่าจะเลือกครีมทาผิวแห้งยี่ห้อไหนดี เซอร์มิกซ์ ครีม คือคำตอบ

2. Helionof A 

ครีมกันแดดสำหรับผิวแห้ง

           ก่อนจะตัดสินใจว่าจะเลือกใช้ครีมทาผิวแห้งยี่ห้อไหนดี ควรทำความเข้าใจก่อนว่าแสงแดดนั้น ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เกราะป้องกันผิวหน้านั้นถูกทำลาย และผิวหน้าสามารถถูกทำร้ายจนสูญเสียความชุ่มชื้นไปจนหมด ส่งผลให้ผิวหน้าแห้ง เพราะฉะนั้นครีมกันแดด เฮลิโอนอฟ เอ จึงสำคัญ 

           ผลิตภัณฑ์กันแดดหน้าที่ขายดีในคลินิกรักษาฝ้า แนะนำ และสั่งจ่ายโดยแพทย์ผิวหนัง มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากแสงแดดยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ด้วย USA Mattifier System Technology (แมทธิฟายเออร์ ซิสเต็ม เทคโนโลยี) ลิขสิทธิ์จากอเมริกา ที่ผสาน Uvinul A Plus และ Tinosorb S ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจน อีกทั้งยังมีความคงทนต่อแสงและน้ำ เพื่อปกป้องรังสี UVA และ UVB ผลิตภัณฑ์มีรูปแบบเนื้อเจล ไม่มีสี เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสารที่กระตุ้นให้เกิดอาการแพ้อย่าง แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม สบู่ และ SLS Free และที่สำคัญช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น

3. ZERMIX Cleansing Gel D-Panthenol 

เจลล้างหน้าดูแลผิวแห้ง

           สำหรับผลิตภัณฑ์ เซอร์มิกซ์ คลีนซิ่ง เจล ดีแพนทีนอล แม้จะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ประเภทครีม แต่ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณไม่เสียสมดุลหลังจากทำความสะอาดผิว อักทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรงยิ่งขึ้นด้วย เซอร์มิกซ์ คลีนซิ่ง เจล ดีแพนทีนอล

           โฟมล้างหน้าเนื้อเจลไม่มีฟอง ที่ไม่มีสารกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้อย่าง แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม สบู่ และ SLS Free หลังทำความสะอาดหน้าไม่ตึง ไม่ทำลายความชุ่มชื้น หรือน้ำมันผิวธรรมชาติไปจนหมดอันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเสียสมดุล ตัวช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวอักเสบ หรือผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ

           คลายปัญหาคาใจ ครีมทาผิวแห้งยี่ห้อไหนดีที่สุด ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำไปนั้น สั่งจ่ายและแนะนำโดยแพทย์ผิวหนัง สามารถใช้คู่กับการรักษาโรคผิวหนังเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาได้ ที่สำคัญเป็นตัวช่วยสำคัญในการปรับสภาพผิว คืนสมดุลและความชุ่มชื้นให้กลับคืนสู่ผิว แก้ปัญหาผิวแห้ง ลอกเป็นขุยได้อยู่หมัด

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ