โฟมล้างหน้ารักษาสิว ผิวมันมาก ต้องเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับสภาพผิว

เป็นสิว ผิวมัน
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           ผิวมัน สภาพผิวที่มีแนวโน้มที่จะถูกกระตุ้นให้เกิดสิว และผิวหน้าอักเสบได้ง่ายมากที่สุด ทำให้ผิวหน้าจำเป็นต้องได้รับการรักษาดูแลอย่างระมัดระวัง ถูกวิธี พร้อมกับการเลือกโฟมล้างหน้ารักษาสิว ผิวมันมากโดยเฉพาะที่มีคุณสมบัติช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรงขึ้น และไม่ทำร้ายผิวมากกว่าเดิมก็เป็นกุญแจสำคัญในการดูแลผิวด้วยเช่นกัน

วิธีการดูแลผิวมัน เกิดสิวง่ายควรดูแลอย่างไร

           ไม่ซับมันผิวหน้าบ่อยจนเกินไป การติดนิสัยซับหน้ามันจะทำให้ไขมันธรรมชาติที่จำเป็นต่อผิว รวมไปถึงน้ำในผิวถูกซับออกไปด้วย ส่งผลให้เกิดภาวะหน้าแห้ง ทำให้เซลล์ใต้ชั้นผิวหนังต้องเร่งการผลิตไขมันขึ้นมาทดแทน ทำให้ผิวหน้ามันมากกว่าเดิม รวมไปถึงไขมันอาจอุดตันในรูขุมขนเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตันขึ้นตามมา

           เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเพื่อปรับสมดุลผิว ความชุ่มชื้น หนึ่งในขั้นตอนการดูแลผิวที่มักจะถูกละเลยไปในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาผิวหน้ามัน จากความเข้าใจผิดคิดว่าผิวหน้ามันไม่ควรเติมความชุ่มชื้นเข้าไปเพิ่มเพราะอาจจะทำให้หน้ามันกว่าเดิม แต่แท้จริงแล้วผิวหน้ามันนั้นอาจเกิดจากภาวะขาดความชุ่มชื้นรุนแรง จนกระตุ้นให้ผิวผลิตไขมันเกินความจำเป็น ทำให้ต้องเพิ่มความชุ่มชื้นให้กลับคืนสู่ผิวเพื่อปรับสภาพผิวให้สมดุล

           รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะอาหารที่ทานเข้าไปนั้นส่งผลต่อผิวของคุณ จึงควรเลี่ยงอาหารรสหวานจัด หรือของทอดที่มีน้ำมันในปริมาณมาก เพราะอาหารประเภทดังกล่าวสามารถกระตุ้นให้ผิวผลิตภัณฑ์ไขมันมากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงยังเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวขึ้นอีกด้วย

           หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น หรือการล้างหน้าด้วยน้ำที่มีอุณหภูมิสูง เพราะน้ำที่มีอุณหภูมิจะดึงเอาไขมันดีบนผิว และความชุ่มชื้นให้หลุดออกจากผิวหน้าไปจนหมด ทำให้ผิวหน้าเกิดภาวะแห้งรุนแรงฉับพลัน เป็นสาเหตุของการกระตุ้นให้ผิวเร่งผลิตไขมันทดแทนจนหน้ามันกว่าเก่า ที่สำคัญน้ำอุ่นยังระคายเคืองผิวในระดับที่ทำให้ผิวอักเสบได้อีกด้วย

           ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้ารักษาสิว ผิวมันโดยเฉพาะ เพราะการแก้ปัญหาผิวหน้ามันที่ถูกจุด ควรที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับสภาพผิว เช่น MICELLAR CLENS (มิซเซลลาร์ เคลนส์) โฟมล้างหน้ารักษาสิว ผิวมัน เวชสำอางสำหรับคนหน้ามันพิเศษ

แนะนำ MICELLAR CLENS โฟมล้างหน้ารักษาสิว ผิวมันมากเป็นพิเศษ

โฟมล้างหน้ารักษาสิว

           มิซเซลลาร์ เคลนส์ โฟมล้างหน้ารักษาสิว ผิวมัน ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวสูญเสียน้ำ หรือผิวแห้งหลังใช้ มีประสิทธิภาพในการดูแลผิว ขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการอุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมมอบผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีกลับมาให้คุณอีกครั้ง

           ส่วนผสมสำคัญ

  • Sodium C14-16 Olefin Sulfonate ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก กำจัดไขมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกและซีบุ้มอย่างหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • PEG-7 Glyceryl cocoate บำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองผิว

           วิธีใช้

           โฟมล้างหน้ารักษาสิว ผิวมันมาก มิซเซลลาร์สามารถใช้ล้างทำความสะอาดผิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า โดยใช้ผลิตภัณฑ์ปริมาณพอเหมาะมือ นวดเบาๆ บนผิวหน้าที่เปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด วันละ 2 ครั้ง ในเวลาเช้าและเย็น เป็นประจำทุกวัน หรือใช้ตามคำแนะนำของแพทย์ โดยสามารถใช้ร่วมกับการดูแลสิว

           ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้ารักษาสิว ผิวมันพิเศษที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับผู้ที่มีปัญหาหน้ามันสะสม และมีสิวขึ้นเห่อหายยากอย่างแท้จริง ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างสบู่ (Soap free) และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบนและ SLS ที่สำคัญมีมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยให้ผิวหน้าสว่างสดใส กระตุ้นการผลัดเซลล์เพื่อกำจัดริ้วรอย และลดอาการระคายเคืองผิวจากการใช้ยารักษาสิวจากแพทย์ผิวหนังได้

           การเลือกใช้โฟมล้างหน้ารักษาสิว ผิวมันมากโดยเฉพาะ คือกุญแจสำคัญในการปรับสภาพผิวหน้าให้กลับมาสมดุล แข็งแรง ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกับปรับพฤติกรรมเลี่ยงการกระทำที่เสี่ยงจะทำให้ผิวหน้ามันมากขึ้น เพียงเท่านี้ ผิวหน้าของคุณก็จะสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นอย่างยั่งยืนแน่นอน

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ