คู่หูจบปัญหาสิวเห่อด้วยสกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรงจาก ZERMIX

สิวแพ้แมสก์
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           สภาพอากาศที่ร้อนมากขึ้นทุกวัน ๆ ผนวกกับปัญหาฝุ่น และควัน มลภาวะทางอากาศอย่าง PM 2.5 สิ่งเหล่านี้ทำให้การปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย และสิ่งสกปรกกลายเป็นเรื่องยาก ซ้ำเมื่อใส่แมสก์ปกป้องใบหน้าเป็นประจำก็ทำให้ สิวเห่อ ขึ้นมาไม่หยุด เพราะฉะนั้นเพื่อปกป้องและฟื้นฟูใบหน้า ป้องกันปัญหาสิวเห่อ และสิวขึ้นเรื้อรัง บทความนี้จะพาทุกคนมาดูปัจจัยกระตุ้นที่ทำให้สิวเห่อ พร้อมแนะนำการจับคู่สกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรงคู่หูตัวช่วยจบปัญหาสิวที่แพทย์ผิวหนังแนะนำกัน

สาเหตุของปัญหาสิวเห่อเสี่ยงหน้าพัง เกิดจากอะไร

สิวจากการใส่แมสก์

ปัจจัยภายใน

           พันธุกรรม เป็นหนึ่งในปัจจัยภายในที่ทำให้เกิดอาการสิวเห่อได้ง่ายในผู้ที่มีภาวะสิวเห่อ ผิวแพ้ง่ายในบางราย โดยมีโอกาสสูงที่หากมีคนในครอบครัวมีปัญหาสิวเห่อ สิวเรื้อรัง คนในครอบครัวคนอื่น ๆ ก็อาจจะพบกับปัญหาเช่นเดียวกันด้วย 

ปัจจัยภายนอก

           สำหรับปัจจัยนอกที่ทำให้ผิวเกิดปัญหาสิวเห่อนั้น มีค่อนข้างหลากหลายทั้งเรื่องที่ควบคุมได้ง่าย และควบคุมได้ยาก เช่น…

  • พฤติกรรมการล้างหน้าบ่อยจนผิวหน้าสูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอักเสบและเกิดปัญหาสิวตามมา
  • การสครับผิวที่รุนแรง และบ่อยจนเกินไปเป็นการทำร้ายผิวที่รุนแรงมากวิธีหนึ่ง ส่งผลให้เกิดสิวเห่อ ผิวหน้าบาง และผิวหนังอักเสบได้
  • การสัมผัสใบหน้า ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยภายนอกที่ทำให้สิวเห่อได้ด้วยเช่นกัน เพราะระหว่างวันอาจมีสิ่งสกปรกมาลอยมาติดกับมือเรา ทำให้การนำมือมาสัมผัสใบหน้าบ่อย ๆ กลายเป็นการส่งต่อสิ่งสกปรกสู่ใบหน้า
  • ดื่มน้ำน้อย ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น เป็นตัวการที่ทำให้เกิดสิวอักเสบ และโรคผิวหนังอีกหลากหลายประการ
  • ผิวขาดการบำรุง ทำให้ผิวที่ถูกทำร้ายระหว่างไม่ได้การฟื้นฟูส่งผลให้เกราะป้องกันผิวเสื่อมประสิทธิภาพ เกิดสิว ริ้วรอย และแพ้ง่าย

เลือกจับคู่สกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรงแก้ปัญหาสิวเห่อ

ZERMIX Cleansing Gel D-Panthenol

           เซอร์มิกซ์ คลีนซิ่ง เจล ดี แพนทีนอล เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรงสำหรับทำความสะอาดผิวหน้าสูตรไม่มีฟอง เพื่อผิวแข็งแรงนุ่มเด้ง เจลล้างหน้าที่ยังคงความชุ่มชื้นของผิวไม่ให้ถูกทำลาย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นหลังใช้ไม่แห้งลอก พร้อมลดอาการระคายเคืองด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง Pro Vitamin B 5

           สารสำคัญ

  • D-Panthenol หรือ Pro Vitamin B5 เป็นสารที่สำคัญในสกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรง มันมีส่วนช่วยบำรุงผิว มอบความชุ่มชื้น เสริมเกราะปกป้องผิว ลดผื่นแพ้ ระคายเคือง แห้ง คัน ปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวนุ่ม เนียน เด้ง และลดการเกิดริ้วรอย
  • Lauryl hydroxysultaine สารทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน แต่สะอาดหมดจด พบได้มากในผลิตภัณฑ์เด็กและกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย แถมยังเป็นส่วนประกอบที่ขาดไม่ได้ในสกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรง
  • Disodium Laureth Sulfosuccinate สารทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนแต่สามารถสลายความมันและเครื่องสำอางตกค้างได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวหน้าอ่อนนุ่ม มีการทดสอบยืนยันว่ามีความอ่อนโยนและปลอดภัยสูงด้วยการทดสอบ Draize skin irritation test (Draize test) และ Neutral Red Uptake Bioassay (NRU)

           วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์

           เพียงแค่ใช้เจลล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้า วันละ 2 ครั้ง ในเวลาเช้าและเย็น เป็นประจำทุกวัน โดยลูบไล้เจลบนผิวหน้า และผิวกายบริเวณที่มีปัญหาจากโรคผิวหนังที่ที่เปียก นวดเบา ๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้กับเด็กและผู้ใหญ่

 

ZERMIX Cream

           เซอร์มิกซ์ ครีม สกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรงสูตรมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น ตัวช่วยสำคัญสำหรับการฟื้นฟู บำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น เหมาะเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งรุนแรง ผิวลอกเป็นขุย และผิวขาดน้ำ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนาน 72 ชั่วโมงหลังใช้

           สารสำคัญ

  • Advanced Ceramide Technology (ACT) ประกอบไปด้วยเซอราไมด์ 3 ชนิด ได้แก่ Ceramide 1,3,6-II ผสานกับ Fatty Acids และ Cholesterol ในรูปแบบของการเรียงตัวหลายชั้นเสมือนกับชั้นไขมันในผิวชั้นนอก (Stratum Corneum) พร้อมช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น ลดการสูญเสียน้ำของผิว Trans Epidermal Water Loss ( TEWL) ฟื้นฟูผิวให้ความชุ่มชื้น เพิ่มความสามารถในการกักเก็บน้ำในผิว ลดอาการแห้ง ขุย คัน ได้ดี
  • Cupuacu Butter สารให้ความชุ่มชื้นจากเมล็ดโกโก้ ช่วยลดอาการแห้ง คัน พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอย่างยาวนาน
  • Aloe Vera หรือ ว่านหางจระเข้ ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองผิว ปลอบประโลมผิวบอบบางให้กลับมาชุ่มชื้น

           วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์

           เพียงทาบาง ๆ วันละ 2 ครั้ง บริเวณใบหน้าและลำคอ ในเวลาเช้า-เย็น หรือตามคำแนะนำของแพทย์ โดยสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ก็มีประสิทธิภาพมากพอที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

 

ZERMIX Forte Cream

           เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม สกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรงสูตรลดอาการระคายเคือง คัน รอยแดง เหมาะพิเศษสำหรับผิวแพ้ง่าย ลดเลือนรอยแดง ผื่นคัน ผิวแข็งแร็งขึ้นใน 7 วันหลังใช้ พร้อมลดการระคายเคืองผิว ปลอบประโลมผิวอักเสบแพ้ง่าย เป็นครีมบำรุงสำหรับผิวหนังอักเสบ แพ้ง่าย ไม่มีสเตียรอยด์ ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงในระยะยาว

           สารสำคัญ

           – Advanced Ceramide Complex ประกอบด้วยเซอราไมด์ถึง 3 ชนิด (Ceramide 1, 3, 6) ผสานกรดไขมันและคอเลสเตอรอล (Fatty Acids & Cholesterol) ซึ่งเป็นน้ำมันจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบในชั้นผิวหนัง ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในชั้นผิวทำให้ผิวไม่แห้งลอกและเสริมโครงสร้างเกราะปกป้องผิวชั้นนอกที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น เป็นครีมบำรุงที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ และเป็นส่วนประกอบสำคัญของสกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรง

           – เห็ดชาก้า (Chaga Mushroom) ราชาเห็ดสมุนไพรจากแถบไซบีเรียที่มีประวัติว่าในอดีตชนพื้นเมืองใช้รักษาแผลเปื่อย มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ช่วยลดเลือนรอยแดง ผื่นแพ้ อาการคันและการอักเสบของผิว

           – โรฮ์ดิโอลา โรซี (Rhodiola Rosea) พืชจากป่าเมืองหนาวแถบอาร์กติกของยุโรปที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคืองผิว มีคุณสมบัติลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย ให้ความชุ่มชื้นและชะลออายุของผิว

           วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์

           เพียงทาบาง ๆ วันละ 2 ครั้ง บริเวณใบหน้าและลำคอ ในเวลาเช้า-เย็น หรือตามคำแนะนำของแพทย์ เห็นผลลัพธ์จริงสำหรับลดอาการระคายเคืองผิว

           เมื่อใช้ ZERMIX Cleansing Gel D-Panthenol  & ZERMIX Cream คู่กัน คุณจะได้คู่หูสกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรงที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด บอกลาผิวหน้าแห้งกร้าน กู้ผิวให้สะอาดหมดจด พร้อมเติมความชุ่มชื้นและความแข็งแรงให้กับเกราะป้องกันผิวอีกครั้ง

           เมื่อใช้ ZERMIX Cleansing Gel D-Panthenol  & ZERMIX Forte Cream คู่กัน คุณจะได้คู่หูสกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรงที่จะช่วยบรรเทา และรักษาอาการคันระคายเคือง รอยแดง ยับยั้งการเกิดริ้วรอย พร้อมลดผดผื่นคันที่ขึ้นจากโรงผิวหนังอักเสบ พร้อมกู้ผิวให้กลับมาแข็งแรงไม่แพ้ง่ายอีกต่อไป

สกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรง

           จับคู่ผลิตภัณฑ์จากเซอร์มิกซ์เพื่อใช้รักษาอาการระคายเคืองจากผิวอักเสบ ลดผดผื่น ริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื้นได้ พร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับผิวได้ตามใจคุณ สกินแคร์ช่วยให้ผิวแข็งแรงที่แพทย์ผิวหนังนิยมสั่งจ่าย และแนะนำสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ZERMIXTHAILAND

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ