ส่องโฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วผิวปัง!

รวมโฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวแพ้ง่ายดี ๆ
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           ปัญหาสิวใครว่าเรื่องเล็ก! เรื่องสิว ๆ ที่ไม่สิว…สิวสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย แต่สามารถแก้ได้ด้วยการล้างหน้าให้ถูกวิธีและเลือกโฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวแพ้ง่ายที่เหมาะสมและตอบโจทย์สภาพผิวของตัวเอง เพราะสิวเกิดจากการอุดตันของสิ่งสกปรก ความมัน และมลภาวะ ดังนั้นหากไม่ใส่ใจกับการล้างหน้า การรักษาสิวให้หายก็จะเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยาก สำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหาผิวเป็นสิวและกำลังมองหาโฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวแพ้ง่ายดี ๆ อยู่ เลื่อนลงไปอ่านด้านล่าง แล้วจดลิสต์ตามกันได้เลย

       สิวหายต้องเริ่มจากการล้างหน้าที่ถูกต้อง

           ขั้นตอนการล้างหน้าให้ถูกต้อง ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่ต้องอาศัยความใส่ใจในแต่ละขั้นตอนเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ซึ่งเทคนิคการล้างหน้าให้สะอาดมีดังนี้

  1. เช็ดเครื่องสำอางและมลภาวะออกให้หมดจดด้วย Cleansing ก่อน
  2. ล้างหน้าตามแนวขนด้วยโฟมล้างหน้า
  • บริเวณหน้าผาก ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางทั้งสองข้าง ลูบบริเวณกลางหน้าผากออกไปทางขมับอย่างเบามือ จากนั้นก็ลูบซ้ำแบบเดิมจนรู้สึกสะอาด 
  • บริเวณจมูก ปาก และคาง ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางทั้งสองข้างเหมือนเดิม ลูบตั้งแต่บริเวณจมูกช่วงหัวตาไล่ลงมาผ่านริมฝีปากและคางอย่างเบามือ จากนั้นก็ทำซ้ำจนบริเวณนั้นสะอาด
  • บริเวณแก้ม ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางทั้งสองข้าง ค่อย ๆ ลูบจากบริเวณโหนกและหน้าแก้มออกไปทางหู ทำซ้ำจนรู้สึกว่าผิวสะอาด
  1. ใช้ทิชชูค่อย ๆ เช็ดหรือซับหน้าแทนผ้าขนหนู เพราะผ้าขนหนูคือแหล่งสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรีย และการเช็ดหน้าด้วยผ้าขนหนูผืนเดิมก็จะก่อให้เกิดสิวอุดตันได้
  2. ใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าหลังจากล้างหน้า เพื่อเป็นการขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง และเพื่อปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป
  3. บำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อให้ผิวเกิดความสมดุล ไม่แห้งตึง สุขภาพดี และไม่ผลิตน้ำมันออกมามากจนก่อให้เกิดสิว

       ส่อง 5 โฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวแพ้ง่ายตัวปัง

           นอกจากจะต้องล้างหน้าให้ถูกวิธีตามที่เราแนะนำไปข้างต้นแล้ว การเลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิวก็สำคัญไม่แพ้กัน

         1. Acne-Aid Liquid Cleanser

           เป็นโฟมล้างหน้าที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย เพราะมี pH Balance และปราศจากสบู่ (SLS Free) ทำให้อ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากล้างหน้าด้วย

         2. Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam

           มีส่วนผสมของ Bisabolol และ Dio-Active ทำให้มีประสิทธิภาพในการลดสิวอุดตันได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว และลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี สามารถใช้ได้ทั้งผิวมัน ผิวผสม และผิวเป็นสิวง่าย

         3. Nivea Acne Repair Gentle Micro Cleanser

           โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และสาร SLS จึงมั่นใจได้ว่าผิวจะไม่ระคายเคือง อีกทั้งโฟมตัวนี้ยังช่วยลดสิว ผลัดเซลล์ผิวเก่า และควบคุมความมันอย่างอ่อนโยน

         4. Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel

           เป็นโฟมล้างหน้าไม่มีฟองที่ช่วยลดสิว ควบคุมความมัน และลดริ้วรอยได้ดี อีกทั้งยังช่วยขจัดไขมันส่วนเกินและช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี

         5. AquaPlus Skin Soothing Milky Wash

           โฟมล้างหน้าลดสิวสูตรน้ำนม มีประสิทธิภาพในการกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม

       แนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเป็นมิตรต่อผิวจาก ZERMIX

รวมผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวแพ้ง่ายจาก ZERMIX

         1. ZERMIX Cleansing Gel

           ZERMIX Cleansing Gel โฟมสูตรอ่อนโยนไม่มีฟอง มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวและลดการระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลและเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวอักเสบแพ้ง่าย แห้งลอก หรือผิวที่แสบแดงจากยารักษาสิว

         2. ZERMIX Acne Pro Cleansing

           ZERMIX Acne Pro Cleansing โฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวแพ้ง่ายที่มี pH Balance ช่วยรักษาสมดุลผิว เพื่อผิวสะอาด ไม่มัน และช่วยลดการตกค้างของสิ่งสกปรกอุดตันต้นเหตุของการเกิดสิว นอกจากนี้ ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันและเป็นสิวอุดตัน

         3. ZERMIX Acne Foam

           ZERMIX Acne Foam เนื้อวิปโฟมฟองนุ่ม มี Micelle ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างและสลายความมันอุดตันบนผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองจากการรักษาสิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวผสมและเป็นสิวอักเสบ รวมถึงผู้ที่ทายารักษาสิว

         4. Micellar Clens

           Micellar Clens มีโครงสร้างพิเศษอย่าง Micelle ที่ช่วยมอบประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้า จึงสามารถขจัดความมันและสิ่งสกปรกอุดตันได้อย่างล้ำลึก แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือเสียสมดุล อีกทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดสิวซ้ำอีกด้วย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวมัน ผิวมันมากเป็นสิวง่าย รวมถึงผู้ที่เป็นสิวที่แผ่นหลังและหน้าอก

         5. Micellar Foaming

           Micellar Foaming เนื้อโฟมนุ่มและอ่อนโยนต่อผิว ผสานด้วยโครงสร้างพิเศษ Micelle ที่ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินบนใบหน้าและช่วยรักษาสมดุลผิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและเสริมเกราะปกป้องผิวอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวผสมและแพ้ง่าย รวมถึงผู้ที่เป็นสิวง่าย

           สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวแพ้ง่ายตัวปังอยู่ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะอย่าง ZERMIX โฟมล้างหน้าที่ช่วยลดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายหรือผิวบอบบาง หากสนใจซื้อสินค้าจาก ZERMIX สามารถเลือกดูได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือร้านขายยาใกล้บ้านคุณ

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ