5 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

มลภาวะจากฝุ่น และควัน ปัจจัยกระตุ้นสำหรับกลุ่มคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายที่มีมากขึ้นในทุก ๆ วัน การหลบเลี่ยงไม่ให้พบเจอมลภาวะต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก ส่งผลให้ปัญหาสิวอุดตัน รอยแดง อาการระคายเคืองผิวเกิดได้ง่ายมากขึ้น จากปัจจัยเหล่านี้ทำให้บรรดากลุ่มเจลล้างหน้าและครีมบำรุงผิวมีบทบาทสำคัญมากขึ้น กลายเป็นกลุ่มสกินแคร์ที่ทุกคนควรมีติดบ้านไว้เพื่อใช้ป้องกัน และฟื้นฟูผิวไม่ให้ถูกทำร้ายมากจนเกินไป ดังนั้น การเลือกใช้สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย จึงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับผิวมากที่สุด โดย ZERMIX มีผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยน ที่จะช่วยแก้ปัญหาสิว และปัญหาผิวแพ้ง่ายต่าง ๆ มาไว้ให้คุณได้เลือกใช้กันดังต่อไปนี้

1.ZERMIX Cleansing Gel D-Panthenol สำหรับกลุ่มผิวอักเสบ แพ้ง่าย ผิวขาดน้ำ

           อาการผิวอักเสบแพ้ง่าย สิวอุดตัน สิวผด ผื่นภูมิแพ้ต่าง ๆ ต้องใช้ตัวช่วยดี ๆ อย่าง เซอร์มิกซ์ คลีนซิ่ง เจล ดีแพนทีนอล สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายประเภทเจลล้างหน้า เป็นคลีนซิ่งไร้ฟองที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าแห้ง และแพ้ง่าย ภาวะผื่นภูมิแพ้ สิวผด ช่วยรักษาอาการผิวหนังอักเสบ รอยแดง ใช้แล้วผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่ทำร้ายผิว

           ด้วยสารสำคัญจาก D-Panthenol (ดีแพนทีนอล) หรือ Pro Vitamin B5 มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิว ลดผื่นแพ้ ลดอาการระคายเคือง ปรับสมดุลผิวให้กลับมาชุ่มชื้น พร้อมเสริมเกราะป้องกันเพื่อช่วยให้ผิวแข็งแรง Lauryl hydroxysultaine พบได้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก และสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน และ Disodium Laureth Sulfosuccinate ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางบนผิวได้อย่างหมดจด พร้อมสลายความมันส่วนเกินอย่างล้ำลึก มีการทดสอบยืนยันแล้วว่าปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิว

2.ZERMIX Acne Pro Cleansing สำหรับกลุ่มผิวหน้ามัน เป็นสิวอุดตัน

           ปัญหาจากสิวอุดตันเพราะผิวมัน ยิ่งในยุคปัจจุบันที่ต้องเผชิญกับมลภาวะฝุ่น และควันภายนอกที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว อาจส่งผลให้สิวอุดตันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ง่ายมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว เพราะฉะนั้นการเลือกใช้สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ยิ่งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เซอร์มิกซ์ แอคเน่โปร คลีนซิ่ง สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ผิวมันตัวนี้ เป็นคลีนซิ่งที่มีประสิทธิภาพในการชะล้างสิ่งสกปรกจากมลภาวะภายนอกให้หมดไปจากผิวหน้า พร้อมด้วยคุณสมบัติในการสลายความมันอุดตันสะสม และเครื่องสำอางออกจากผิวได้อย่างหมดจด ปรับสมดุลผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ไม่มีสิ่งสกปรกอุดตัน และที่สำคัญไม่ทำให้หน้าแห้งหลังใช้ 

           สารสำคัญในผลิตภัณฑ์อย่าง Disodium Laureth Sulfosuccinate ตัวช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน แต่ล้ำลึก พบได้ในผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก และสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย มีการทดสอบแล้วว่ามีความปลอดภัยสูง ไม่ทำอันตรายต่อผิว และ PEG-7 Glyceryl Cocoate สารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้านุ่มเด้ง และยังคงความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ จบทุกปัญหาสิวอุดตันด้วย เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โปร คลีนซิ่ง และที่สำคัญแพทย์ผิวหนังแนะนำ สามารถใช้ได้ในกลุ่มผู้ที่มีภาวะผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารอันตรายอย่าง สบู่  แอลกอฮอล์ พาราเบน และ SLS

3.ZERMIX Acne Foam สำหรับกลุ่มเป็นสิวอักเสบ ใช้คู่ยาสิวได้

           ผู้ที่กำลังเผชิญกับภาวะสิวอักเสบ ยิ่งต้องระวังตัวเป็นพิเศษจากปัญหามลภาวะฝุ่น และควันในปัจจุบัน การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะไม่ส่งผลให้สิวอักเสบหนักขึ้น หรือสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวที่ใช้คู่กับยารักษาสิวได้นั้นหาไม่ได้ง่าย ๆ แต่ เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โฟม วิปโฟมรักษาสิวตัวนี้ ช่วยได้

           คุณสมบัติดูแลผิวหน้า ช่วยรักษาอาการสิวอักเสบขั้นสูงสุดจากสารสำคัญอย่าง Disodium Laureth Sulfosuccinate ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของคุณอย่างอ่อนโยนแต่ล้ำลึก จัดการคราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่บนผิวหน้าได้อย่างหมดจด และ PEG-12 Dimethicone ให้ความชุ่มชื้นเพื่อป้องกันปัญหาผิวหน้าแห้งหลังใช้ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ลดการระคายเคือง ทั้งหมดนี้ ทำให้เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โฟมตัวนี้ เป็นวิปโฟมที่เป็นสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการแก้ปัญหาสิวอักเสบ ลดอาการระคายเคืองจากสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่สำคัญยังช่วยลดอาการผิวลอกระหว่างการรักษาสิว pH Balance สามารถใช้กับยารักษาสิวเพื่อลดอาการระคายเคือง และส่งเสริมให้ได้ประสิทธิภาพในการรักษาสิวที่ดีขึ้น

4.MICELLAR Foaming สำหรับกลุ่มผิวผสม ลดการเกิดสิว

           ในกลุ่มผู้ที่มีผิวผสมที่ T-Zone มันมากนั้น อาจสร้างความรำคาญใจเพราะสิวอุดตันมักจะขึ้นเฉพาะจุด ปัญหาเหล่านี้ แก้ได้ดีด้วย มิซเซลลาร์ โฟมมิ่ง สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวในรูปแบบโฟมล้างหน้า สูตรดั้งเดิมที่จัดจำหน่ายในโรงเรียนแพทย์ เหมาะสำหรับกลุ่มผิวผสม มีความมันส่วนเกินมาก และมีสิวมากในเวลาเดียวกัน โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้นั้น จะช่วยทำความสะอาดใบหน้าอย่างหมดจด แก้ปัญหาผิวมันสะสมอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน รวมไปถึงปรับสมดุลผิวให้เสมอกันทั่วทั้งใบหน้า มอบผิวชุ่มชื้น และสุขภาพดีให้กับคุณอีกครั้ง

           คุณสมบัติในการทำความสะอาดผิวหน้า และลดความมันสะสมอย่างมีประสิทธิภาพจากสารสำคัญอย่าง Sodium C14-16 Olefin Sulfonate ให้ผลลัพธ์ที่ดีในการทำความสะอาดผิวหน้า กำจัดไขมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกให้หมดไปจากผิวอย่างอ่อนโยน และ PEG-12 Dimethicone สารที่จะช่วยลดความระคายเคือง บำรุงผิวให้กลับมาชุ่มชื้น สมดุลทั่วทั้งใบหน้าอีกครั้ง ผลิตภัณฑ์ปราศจากสารที่กระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ง่ายอย่าง สบู่ แอลกอฮอล์ พาราเบนและ SLS สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวเพื่อลดอาการระคายเคือง และช่วยให้ได้ผลลัพธ์จากการรักษาสิวที่ดีขึ้น

5.MICELLAR Clens สำหรับกลุ่มผิวมัน ช่วยคุมมัน ไม่แห้งตึง

           การควบคุมความมันบนผิวหน้า ปรับสมดุลผิวเป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันปัญหามลภาวะ หรือสิ่งสกปรกต่าง ๆ เข้ามาอุดตันบนผิวหน้า เพราะฉะนั้นการดูแลตัวเองด้วยสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวผิวมันมากอย่าง มิซเซลลาร์ เคลนส์ คลีนซิ่งมิซเซลลาร์ที่จะมาช่วยจัดการปัญหาความมันส่วนเกินบนใบหน้า และชะล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่บนผิวให้กับคุณ

           จากคุณสมบัติของสารสำคัญอย่าง Sodium C14-16 Olefin Sulfonate ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก กำจัดไขมันส่วนเกินบนผิวหน้า ปรับสมดุลผิวให้ชุ่มชื้นหลังใช้ และ PEG-7 Glyceryl cocoate สารบำรุงผิว และลดอาการระคายเคือง พร้อมให้ความชุ่มชื้น หมดปัญหาผิวแห้งตึงจนระคายเคืองหลังใช้แน่นอน สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ผิวมันมากอย่าง มิซเซลลาร์ เคลนส์นั้น เป็นสูตรที่จะเน้นช่วยควบคุมความมันโดยเฉพาะ ปราศจากสบู่ แอลกอฮอล์ พาราเบนและ SLS แนะนำโดยแพทย์ผิวหนังตั้งแต่ปี 2009 สามารถใช้ได้กลุ่มผู้ที่มีภาวะผิวแพ้ง่าย และสามารถใช้ควบคู่กับยารักษาสิวได้แน่นอน

           ผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ตัวดังกล่าว คือสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว ที่เหมาะกับสภาพผิวที่แตกต่างกันไป เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ควรเลือกใช้ให้ตรงกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล พร้อมกับพยายามปกป้องตัวเองจากพื้นที่ที่มีฝุ่น และควันสูงไปพร้อม ๆ กัน เพียงเท่านี้ ปัญหาสิวอุดตัน อาการระคายเคืองผิว และภาวะผิวต่าง ๆ ที่ส่งผลเสียให้คุณนั้นจะหมดไปอย่างแน่นอน

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ