“มอยส์เจอไรเซอร์” ตัวช่วยสำคัญในสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษ

ทำไมสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษต้องมีมอยส์เจอไรเซอร์
แชร์บทความนี้
Share on facebook
Share on twitter

           ปัญหาผิวแพ้ง่ายมักจะเกิดขึ้นกับสภาพผิวที่มีความแห้งมากจนเกินไป ถือเป็นสัญลักษณ์ของผิวที่อ่อนแอจากการถูกทำร้ายจนเกราะป้องกันไม่สามารถทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอยส์เจอไรเซอร์จึงกลายเป็นตัวช่วยสำคัญในสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษที่จะช่วยเรียกคืนความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นฟูปราการผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

        มอยส์เจอไรเซอร์ สารประกอบหลักที่ช่วยฟื้นคืนผิวสุขภาพดี

           สกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษในปัจจุบันต่างก็ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ซึ่งสภาพผิวแพ้ง่าย เพราะผิวหนังอยู่ในสภาวะอักเสบ ก็ถือเป็นปัญหายอดนิยมที่หลาย ๆ คนต้องพบเจอ สืบเนื่องมาจากสาเหตุของผิวที่ขาดความชุ่มชื้นจนทำร้ายให้เกิดอาการระคายเคือง สะสมจนกลายเป็นปัญหาผิวมากมาย

           จากที่เกริ่นไปในช่วงต้น จะพบว่าสาเหตุหลักของปัญหาผิวประเภทนี้ เกิดจากปราการผิวที่อ่อนแอ เพราะไม่มีสารให้ความชุ่มชื้นที่คอยทำหน้าที่เคลือบป้องกันผิวเอาไว้ ในที่สุดผิวก็เข้าสู่ภาวะไวต่อแสง และการสัมผัส ส่งผลให้เกิดอาการแพ้ได้ง่าย ๆ ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงสำหรับผิวหนังอักเสบที่วางขาย ต้องไม่มีสเตียรอยด์ และเน้นสารสำคัญที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างมอยส์เจอไรเซอร์เข้าไปทดแทน ทั้งนี้ก็เพื่อให้การฟื้นบำรุงผิวเป็นไปอย่างอ่อนโยน พร้อมมอบผลลัพธ์ผิวที่สมดุลได้อย่างดีที่สุด

          ทำความรู้จักกับสาร “มอยส์เจอไรเซอร์”

           นับเป็นหนึ่งในสารสำคัญที่มีอยู่ในสกินแคร์ทุกประเภท ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า พร้อมทำหน้าที่เคลือบป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิว หนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้หน้าแห้ง เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่ผิวเริ่มขาดน้ำ อาการคันระคายเคือง ผิวลอก แตกเป็นขุย จะมาเยือนในทันที

           นอกจากนี้สภาพผิวแห้งที่ขาดความชุ่มชื้น ยังก่อให้เกิดปัญหารูขุมขนกว้างอันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ทั้งยังทำให้ผิวแห้งจนเปิดโอกาสให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างง่ายดาย แต่ทั้งหมดนี้สามารถป้องกัน พร้อมฟื้นบำรุงได้ด้วยสกินแคร์ที่มีมอยส์เจอไรเซอร์เป็นส่วนผสมหลัก ควบคู่กับการปรับพฤติกรรมการดูแลผิวอย่างเหมาะสม เท่านี้ก็จะสามารถฟื้นคืนผิวที่แข็งแรงให้กลับมาสุขภาพดีได้อีกครั้ง

         ประเภทของมอยส์เจอไรเซอร์

           ประเภทของมอยส์เจอไรเซอร์สามารถจำแนกได้ตามลักษณะและหน้าที่สำคัญ ที่จะช่วยให้การดูดซับน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทั่วไปจะสามารถแบ่งได้ ดังนี้

ครีมบำรุงสำหรับผิวหนังอักเสบ ไม่มีสเตียรอยด์
  • Emollients

           ครีมบำรุงผิวหนังอักเสบ โดยส่วนมากจะไม่มีสเตียรอยด์ แต่จะใช้มอยส์เจอไรเซอร์กลุ่มนี้ไปทดแทน เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างอ่อนโยน ยกตัวอย่างกลุ่มเซราไมด์ เชียบัตเตอร์ หรือคอลลาเจน ที่เป็นสารไขมันประเภทที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยประสานผิวแห้งแตกให้กลับมานุ่มลื่น พร้อมลดการสูญเสียของน้ำในผิว ทั้งยังช่วยต่อต้านริ้วรอย และโรคผิวหนังที่เกิดกับผิวแพ้ง่าย ด้วยเหตุนี้มอยส์เจอไรเซอร์แบบ Emollients จึงนิยมใช้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษมากที่สุด

  • Humectants 

           สารกลีเซอรีน กรดอัลฟาไฮดรอกซี กรดไฮยาลูรอนิก และยูเรีย มีคุณสมบัติโดดเด่นคอยช่วยดูดซับน้ำจากผิวหนังชั้นใต้ของหนังกำพร้าให้ขึ้นถึงผิวหนังชั้นบนสุด ส่งผลให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ลื่นมือ ทั้งยังทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากเชื้อโรค สารเคมี และการสูญเสียน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • Occlusives 

           มอยส์เจอไรเซอร์เบสเป็นน้ำมันอย่าง ปิโตรเลียม น้ำมันมะกอก ซิลิโคน ลาโนลิน และกลุ่ม Intercellular Lipid Bilayers อย่างเซราไมด์ กรดไขมัน ทำหน้าที่ช่วยเคลือบผิวด้วยการสร้างฟิล์มบาง ๆ เคลือบไว้ที่ชั้นบนสุด มีหน้าที่ช่วยชะลอการสูญเสียน้ำทางผิวหนัง

สกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษจาก ZERMIX

       ผลิตภัณฑ์มอยส์เจอไรเซอร์ ดูแลจบครบทุกปัญหาผิวจาก ZERMIX

  • ZERMIX Cream

           ผลิตภัณฑ์มอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยดูแลสภาพผิวแห้งโดยเฉพาะ ตอบโจทย์การบำรุงที่ล้ำลึก ด้วยพลังจากเทคโนโลยี Advanced Ceramide Complex ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเยอรมนี ที่มีเซราไมด์ 3 ชนิด (Ceramide 1,3,6) ประกอบกับกรดไขมันจำเป็นและโคเรสเตอรอล (Fatty Acids & Cholesterol) ในรูปแบบของการเรียงตัวหลายชั้นเสมือนกับชั้นไขมันในผิวชั้นนอก (Stratum Corneum) กลไกสำคัญที่จะช่วยฟื้นฟูให้เกราะป้องกันผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง พร้อมผสานพลังการบำรุงเพิ่มเติมด้วย Cupucua Butter และ Aloe Vera ล็อกความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวยาวนานถึง 72 ชั่วโมง 

  • ZERMIX Forte Cream 

           ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์แบบ Occlusive และ Emollient เหมาะสำหรับทั้งผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย พัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนัง ผ่านการแนะนำโดยแพทย์ผิวหนังมาตั้งแต่ปี 2009 ด้วยนวัตกรรมจาก Korea Innovation ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแดงแพ้ง่าย โดยไม่ใช้สเตียรอยด์ ลิขสิทธิ์เฉพาะของเซอร์มิกซ์ พร้อมผสาน Advanced Ceramide Complex และสารลดการอักเสบจากพืชธรรมชาติ (Chaga Mushroom & Rhodiola Rosea) ช่วยลดการอักเสบของผิวเทียบเคียงสเตียรอยด์ 1%* ลดรอยแดงแพ้ง่าย พร้อมช่วยลดการสูญเสียของน้ำในผิว ทั้งยังช่วยต่อต้านริ้วรอย และรักษาโรคผิวหนัง การันตีพร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงได้ภายใน 7 วัน*

           ดูแลผิวได้ตรงจุด ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์เวชสำอางจาก ZERMIX ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิวหนัง ZERMIX Cream ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้ง ผสานเซลล์ผิวให้กลับมาชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก และ ZERMIX Forte Cream สกินแคร์ผิวแพ้ง่ายพิเศษตัวชวยฟื้นบำรุงผิวที่อยู่ในภาวะผิวหนังอักเสบให้กลับมาดีขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

           สนใจสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือหาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำใกล้บ้านคุณ

 

*ผลจากการทดสอบประสิทธิภาพของสาร ไกลโคโปรตีน 2 ชนิด (Chaga Mushroom & Rhodiola Rosea glycoproteins) เทียบกับ สเตียรอยด์ 1% , DATA on file Durae corporation, South Korea

ผลิตภัณฑ์แนะนำ

เซอร์มิกซ์ เวชสำอางเพื่อผิวแพ้ง่าย อันดับ 1

ช้อปออนไลน์ที่

ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZERMIX

วันนี้ คุณสามารถซื้อสินค้าจากเซอร์มิกซ์ ได้ง่ายๆ บนช่องทางออนไลน์
และร้านขายยาชั้นนำในห้างสรรพสินค้า หรือ ร้านขายยาใกล้บ้านคุณ